Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2023

Quang Vũ, | 22/06/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức - nơi đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực theo chuẩn, có đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp ứng xử, đáp ứng được nhu cầu nhân lực y tế trong thời đại mới.

Năm 2023, Trường tuyển sinh quy mô trên toàn quốc, đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên với phương thức xét tuyển học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT. Chỉ tiêu các ngành cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2023 - Ảnh 1.

Liên hệ nộp hồ sơ:

Phòng Đào tạo - Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức

Cơ sở 1: Phòng C103, Tầng 1, Nhà C

- Số 1, ngõ 89 Phố Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: Phòng 101, Tầng 1, Nhà B1

- Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.3576.0370 – 0243.825.3533 (số máy lẻ 298)

Hoặc cô Vương Thị Diện: 0933668284/ cô Lê Thị Anh Thư: 0982094198

Email: cdyvietduc@gmail.com hoặc pdt.cdytvietduc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangyvietduc

Website: http://caodangyvietduc.edu.vn

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được thành lập từ năm 1906, là Bệnh viện chuyên khoa ngoại hạng đặc biệt hàng đầu của cả nước. Với truyền thống đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực y tế, mỗi năm bệnh viện tiếp nhận và quản lý trung bình 3500 lượt sinh viên, học viên từ các trường y khoa tên tuổi.

Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2023 - Ảnh 2.

Hoạt động văn hóa, văn nghệ sinh viên Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức

Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được thành lập trên cơ sở tiếp nhận và tổ chức lại Trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị Y tế theo quyết định số 1211/QĐ-LĐTBXH ngày 25/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Quyết định số 5854/QĐ – BYT ngày 24/12/2021 của Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2023 - Ảnh 3.

Chương trình tư vấn hướng nghiệp do Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức và nhiều đơn vị giáo dục khác phối hợp tổ chức.

Hoạt động theo mô hình Trường thuộc Bệnh viện, Trường được thừa hưởng những thế mạnh, tiềm năng nổi bật từ Bệnh viện như: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; Đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trong giảng dạy và trong tổ chức đào tạo nguồn nhân lực y tế; Môi trường thực hành phong phú, đa dạng và chuyên nghiệp; … giúp cho các em sinh viên có nhiều cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn.

Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2023 - Ảnh 4.

Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức học thực hành.

Hướng nghiệp luôn là một trong những vấn đề quan trọng, có tác động tích cực đến việc lựa chọn ngành học, nghề nghiệp của các em học sinh THPT, đặc biệt đối với những học sinh cuối cấp. Hiểu được điều đó, năm 2023, Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức đã phối hợp các Bệnh viện, các trường THPT, các cơ sở GDNN tổ chức thành công nhiều chương trình định hướng nghề nghiệp, tư vấn tuyển sinh thu hút sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều bạn học sinh cũng như cha mẹ học sinh trên cả nước như: Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2023 tại Hà Nội; Chương trình Ngoại khóa định hướng nghề nghiệp tìm hiểu về ngành Y tại Phú Thọ… Đây là hoạt động giúp các em hiểu và đánh giá về toàn diện bản thân và hiểu về các ngành nghề đào tạo để có sự lựa chọn xu hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2023