Trường Đại học Hùng Vương TPHCM có nhiều học bổng cho tân sinh viên

PV | 28/09/2022, 10:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Hùng Vương TPHCM dành tặng đến 10 triệu đồng cho tân sinh viên nhập học sớm, giảm học phí cho anh, chị em ruột học chung trường…

dai-hoc-hung-vuong.jpg
Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương TPHCM.

ThS Nguyễn Thị Mai Bình, Phó phòng - phụ trách Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên Trường đại học Hùng Vương TPHCM cho biết, đối với tân sinh viên khóa 2022, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đang có các chính sách học bổng như sau:



Học bổng 10 .000.000 đồng đối với các tân sinh viên nộp hồ sơ nhập học sớm. Cách thức nhận như sau: giảm ngay 4.000.000 đồng khi sinh viên đóng tiền học phí học kỳ 1; giảm 3.000.000 đồng vào học kỳ 2 và giảm tiếp 3.000.000 đồng khi sinh viên đóng tiền học phí học kỳ 3.

Giảm 20% học phí/sinh viên đối với trường hợp anh, chị, em ruột học chung trường.

Giảm 10% học phí/sinh viên đối với trường hợp con ruột, em ruột của cựu sinh viên trường.

Trường hợp thứ 2 và thứ 3, sau khi nhập học, em cần làm các hồ sơ theo quy định của Trường để được hưởng chính sách.

Hằng năm, Trường còn có các chính sách như học bổng khuyến khích học tập; học bổng dành cho đối tượng con mồ côi; học bổng dành cho các bạn thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; học bổng dành cho các đối tượng gặp khó khăn đột xuất... Các trường hợp này, Trường sẽ có thông báo cụ thể trên website trường, thông báo tại các khoa/bộ môn, các bạn cần nghiên cứu và bổ sung hồ sơ theo quy định.

Ngoài ra, ThS Nguyễn Thị Mai Bình cũng cho biết, trường có chính sách tặng quà cho tất cả Tân sinh sinh viên nhập học vào Trường. Vì vậy, khi thí sinh nộp hồ sơ nhập học vào Trường sẽ được tặng balo.

Năm 2022, Trường còn có chính sách tặng máy tính bảng cho các bạn Tân sinh viên may mắn khi nhà trường tổ chức lễ khai giảng. Các em nên thường xuyên theo dõi thông báo của nhà trường để tham gia nhé.

Về đăng ký xét tuyển bổ sung vào Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, tất cả các thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường. Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM có hình thức xét tuyển từ điểm học tập THPT (học bạ) với mức điểm trung bình năm lớp 12 từ 5.0 điểm trở lên. Hình thức này không phân biệt năm tốt nghiệp. Vậy, em có thể đăng ký xét tuyển bằng cách chụp hình Bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm năm lớp 12 nộp hồ sơ đến trường theo hình thức trực tuyến tại trang web dangkytuyensinh.hvuh.edu.vn hoặc trực tiếp tại Trường.

Bài liên quan
Nguyên Phó Chủ tịch nước trao học bổng cho học sinh nghèo tại Quảng Ninh
Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm, làm việc và trao 100 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại thị xã Quảng Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Hùng Vương TPHCM có nhiều học bổng cho tân sinh viên