Trường ĐH Cửu Long thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng

Văn Dô | 09/01/2023, 19:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 9/1, Trường ĐH Cửu Long tổ chức đoàn đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Trường ĐH Cửu Long tổ chức đoàn đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Nhung và Mẹ Nguyễn Thị Ba (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Tại mỗi nơi đến, đoàn ân cần hỏi thăm, tặng quà Tết và hỗ trợ tiền mặt trị giá 4,5 triệu đồng/mẹ. Mẹ Đặng Thị Nhung, sinh năm 1922, ngụ xã Song Phú (huyện Tam Bình, Vĩnh Long) có 8 người con (4 trai, 4 gái). Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, hai người con trai của Mẹ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Trường ĐH Cửu Long thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng ảnh 1

Thăm, tặng quà cho Mẹ Nguyễn Thị Ba.

Mẹ Nguyễn Thị Ba, sinh năm 1926, ngụ xã Phú Lộc (huyện Tam Bình, Vĩnh Long) có chồng và con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Trường ĐH Cửu Long đã nhận phụng dưỡng 2 Mẹ khoảng 10 năm nay. Thời gian qua, nhà trường thường xuyên giữ liên lạc, phối hợp với gia đình và địa phương quan tâm đến đời sống của các Mẹ. Tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên và nhân viên Trường ĐH Cửu Long. Qua đó góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thể hiện lòng tri ân, chia sẻ, động viên đối với người có công, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng