Trường ĐH Mở TPHCM tổ chức hội thảo khoa học quốc tế OpenTESOL

27/05/2023, 18:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 27/5, Trường ĐH Mở TPHCM tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế OpenTESOL lần thứ 11.

Hội thảo khoa học quốc tế OpenTESOL lần thứ 11 thu hút sự quan tâm của giới khoa học trong và ngoài nước là cán bộ nghiên cứu, giảng viên, học viên cao học, sinh viên hơn 150 trường đại học, các cơ sở giáo dục, đào tạo đến từ hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Hội thảo OpenTESOL( https://opentesol.org/ ) được Khoa Ngoại ngữ và Khoa Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức từ năm 2012 với tinh thần phục vụ cộng động giảng dạy ngoại ngữ. Năm nay, lần đầu tiên hội thảo tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp.

Hội thảo hướng đến việc chia sẻ các giải pháp nhằm duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy ngoại ngữ. Đồng thời, tạo diễn đàn giúp giảng viên, giáo viên cập nhật xu thế mới để định hướng cho việc giảng dạy trong tương lai.

Trường ĐH Mở TPHCM tổ chức hội thảo khoa học quốc tế OpenTESOL  ảnh 1

Quang cảnh hội thảo khoa học quốc tế OpenTESOL lần thứ 11.

Hội thảo với nhiều phiên thảo luận cũng hướng tới việc thúc đẩy tiềm năng nghiên cứu của các giảng viên, giáo viên trong giảng dạy; giúp học viên cao học, nghiên cứu sinh ứng dụng những kiến thức trong việc học vào thực tế giảng dạy và nghiên cứu, có cơ hội thuyết trình công trình nghiên cứu của mình, cập nhật kiến thức, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

GS.TS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM cho biết: Hội thảo là cơ hội để các giảng viên, giáo viên từ các trường khác nhau giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu; phát huy và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các học giả và tổ chức.

Qua đó tạo điều kiện để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giảng viên, giáo viên tham gia sinh hoạt, giao lưu chuyên môn, báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Mở TPHCM tổ chức hội thảo khoa học quốc tế OpenTESOL