Trường ĐH SPKT Vĩnh Long tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

12/07/2023, 14:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long họp mặt với lực lượng Thanh niên xung phong; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH).

Sáng 12/7, Đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long kết hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Long Hồ tổ chức buổi họp mặt nói chuyện truyền thống.

Tại buổi gặp, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và đoàn viên thanh niên huyện Long Hồ đã được các cựu TNXP chia sẻ những câu chuyện về lịch sử, truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP tỉnh Vĩnh Long nói chung và TNXP huyện Long Hồ nói riêng, về những chiến công vang dội của lực lượng TNXP trong các cuộc kháng chiến.

Trường ĐH SPKT Vĩnh Long tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng ảnh 1

Tặng quà tri ân các chú, các bác thanh niên xung phong.

Buổi gặp gỡ đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên, sinh viên về những cống hiến, hy sinh, vai trò của lực lượng TNXP trong các thời kỳ kháng chiến, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần giáo dục thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi lòng yêu nước, bồi đắp lý tưởng cách mạng, niềm tin vào Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đã chọn; đồng thời nâng cao nhận thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các thế hệ TNXP, thể hiện tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”.

Trường ĐH SPKT Vĩnh Long tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng ảnh 2

Trường ĐH SPKT Vĩnh Long tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng ảnh 3

Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Viễn.

Dịp này, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và đoàn viên thanh niên huyện Long Hồ đã tham gia nấu “Bữa cơm nghĩa tình” nhằm để tri ân lượng TNXP trên địa bàn huyện, thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Viễn (ngụ xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH SPKT Vĩnh Long tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng