Trường ĐH Thuỷ lợi trao bằng cho 1148 tân cử nhân và kỹ sư

Ngô Chuyên | 07/04/2023, 13:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 7/4, Trường ĐH Thuỷ lợi tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học năm 2023 cho 1148 tân cử nhân, kỹ sư.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ lợi hy vọng những kiến thức, kỹ năng các em đã tích luỹ trong thời gian vừa qua tại trường là nền tảng quan trọng giúp các em phát triển trong nghề nghiệp, cuộc sống, nghiên cứu sau này.

Trường ĐH Thuỷ lợi trao bằng cho 1148 tân cử nhân và kỹ sư ảnh 1

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ lợi phát biểu tại lễ tốt nghiệp.

Mong rằng dù các em dù làm việc, nghiên cứu ở đâu, đất nước nào các em luôn thể hiện được những đặc tính của sinh viên Trường ĐH Thuỷ lợi là cần cù, chịu khó, thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định pháp luật. Thầy cũng mong các tân kỹ sư, cử nhân nhận bằng hôm nay sẽ tạo được một mạng lưới cộng đồng sinh viên ngành thuỷ lợi trên khắp mọi miền đất nước, để cùng hỗ trợ nhau trong học tập, công tác và làm việc.

Các em chính là cầu nối giữa nhà trường với cơ sở sản xuất, địa phương để luôn luôn góp ý cho nhà trường chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và đánh giá.

Đặc biệt, các tân kỹ sư, cử nhân bằng hôm nay sẽ luôn hỗ trợ các thế hệ sinh viên tiếp nối; là tấm gương cho thế hệ các khoá sinh viên sau, quan tâm đến sự phát triển của nhà trường.

Trường ĐH Thuỷ lợi trao bằng cho 1148 tân cử nhân và kỹ sư ảnh 2

Tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp.

Là thủ khoa toàn trường, tân kỹ sư Đặng Công Phúc, Chương trình tiên tiến, ngành Kỹ thuật xây dựng chia sẻ: “Khoảng thời gian bốn năm rưỡi ở trường ĐH Thuỷ lợi không dài nhưng đã giúp em và các bạn nắm rõ điều mình muốn, việc mình sẽ làm trong chương tiếp theo của cuộc đời mình. Trong em và các bạn Thuỷ lợi sẽ là đòn bẩy vững chắc cho em và các bạn thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Thuỷ lợi trao bằng cho 1148 tân cử nhân và kỹ sư