Trường IMI Thuỵ Sĩ công bố học bổng lên đến 640 triệu năm 2023 – 2024

29/07/2023, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học bổng siêu khủng đến từ trường IMI (Thuỵ Sĩ) dành cho sinh viên Việt Nam nhập học năm 2023 – 2024.

Trường IMI được thành lập năm 1991, nằm ở thành phố Luzern, Thuỵ Sĩ trường có một khuôn viên nhỏ nằm dọc theo bờ hồ Luzern với những cảnh đẹp ngoạn mục của dãy Alps, dãy núi Rigi và Pilatus. Với hơn 30 năm đào tạo chuyên ngành Quản lý du lịch khách sạn, trường đang thu hút gần 1.000 sinh viên đang theo học.

Với chính sách hỗ trợ sinh viên Việt Nam, trường cấp “5 suất học bổng siêu khủng” lên đến 24,000 CHF (tương đương 640 triệu VNĐ). Chi phí 1 năm sau khi trừ học bổng chỉ dao động từ 400 triệu – 500 triệu/năm (bao gồm học phí, ký túc xá và tiền ăn). Chi phí này không chỉ cạnh tranh với chính các trường tại Thuỵ Sĩ mà còn là mức chi phí rẻ hơn nhiều khi đi du học Úc, Anh, Mỹ,…

Để hiểu rõ hơn về trường và cơ hội nhận học bổng, học sinh có thể đăng ký tham dự hội thảo: “Chấp cánh ước mơ du học cùng trường IMI” vào 14h00 ngày 11/8/2023.

Link đăng ký: https://forms.gle/yrkNmE92VscLp7hP6

Học sinh tham dự hội thảo ngoài cơ hội dành học bổng của trường còn có cơ hội nhận được nhiều voucher từ Vinahure như: Tặng vé máy bay, Tặng chứng chỉ thi IELTS, Miễn phí xử lý hồ sơ, miễn phí dịch vụ, Hỗ trợ đưa đón 2 chiều…

Trường IMI Thuỵ Sĩ công bố học bổng lên đến 640 triệu năm 2023 – 2024 - 1

Đến với IMI học sinh được lựa chọn đa dạng ngành nghề với 6 chương trình path-way hệ cử nhân và 1 chương trình Cao đẳng nghề Thụy Sĩ, cụ thể là: BA (Hons) in Hotel & Tourism; Hotel & Events; Hospitality Entrepreneurship; Business Management; Marketing Management; International Culinary Arts; và Swiss Advanced Diploma in Hotel & Restaurant Management (Hôtelier-Restarateur diplômé ES/Hôtelière-Restauratrice diplômée ES). Ngoài ra, còn có chương trình MSc in International Hospitality & Events Management cho các sinh viên sau đại học.

Sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ được nhận bộ 3 văn bằng: Bằng BA (Hons) từ trường IMI, Thụy Sĩ, Bằng BA (Hons) từ trường Manchester Metropolitan, Anh Quốc và Bằng Hôtelier-Restarateur diplômé ES/Hôtelière-Restauratrice diplômée ES (tương đương UK Level 6 NVQ), được Chính phủ Liên bang Thụy Sĩ công nhận.

Bạn Nguyễn Thị Thanh Vân - sinh viên đang theo học tại trường IMI chia sẻ: “Em chọn Thuỵ Sĩ đơn giản chỉ vì chất lượng đào tạo, môi trường học tốt. Sau khi tốt nghiệp em được cấp song bằng của Anh và Thuỵ Sĩ, điều này giúp em có cơ hội làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau”.

Điểm đặc biệt khi đến với IMI, học sinh sẽ được học theo mô hình 6 tháng lý thuyết trên trường sau đó sẽ được đi thực tập hưởng lương 6 tháng tại các khách sạn hàng đầu tại Thụy Sĩ hoặc các quốc gia khác (học sinh được lựa chọn nơi thực tập theo mong muốn bản thân). Tùy theo hệ học thì học sinh sẽ được có số kỳ hưởng thực tập sẽ khác nhau. Với hệ 3 năm, học sinh được 3 kỳ thực tập hưởng lương còn với hệ 4 năm học sinh có 4 kỳ thực tập hưởng lương. Mức lương thực tập hàng tháng là 2,212 chf/tháng x 6 tháng/năm.

Bạn Phạm Bá Khánh Quang – sinh viên năm 3 trường IMI chia sẻ: “Tôi cảm thấy như ở nhà tại nơi này, ngay cả khi tôi đang thực tập. Hầu hết, điều này là do tôi được bao quanh bởi một nhóm người tuyệt vời. Tất cả các đồng đội của tôi, đặc biệt là Bếp trưởng, đang dành rất nhiều thời gian và công sức để dạy tôi và giới thiệu tôi với thế giới bánh ngọt đầy bí ẩn. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được thực tập ở đây, làm việc tại một cơ sở sang trọng như vậy!”.

Trường IMI Thuỵ Sĩ công bố học bổng lên đến 640 triệu năm 2023 – 2024 - 2

Bằng những cống hiến của mình, trong nhiều năm liền IMI luôn nằm trong Top 20 những trường đào tạo Quản trị Du lịch và Khách sạn hàng đầu thế giới theo QS Rankings và năm 2023, trường xếp thứ 12 thế giới trong bảng xếp hạng tín nhiệm của nhà tuyển dụng (Employer Reputation) theo QS Rankings. Điều này chứng tỏ sinh viên tốt nghiệp tại IMI rất được các nhà tuyển dụng tin tưởng.

Về Vinahure

Vinahure là đơn vị tuyển sinh Thụy Sĩ uy tín được cấp phép bởi Bộ Giáo dục và Đào Tạo Việt Nam về lĩnh vực du học. Đến nay, công ty đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn trường, xin học bổng,... cho các bạn du học sinh Thụy Sĩ ngành Quản trị Khách sạn.

Trường IMI Thuỵ Sĩ công bố học bổng lên đến 640 triệu năm 2023 – 2024 - 3

Vinahure là đại diện tuyển sinh của một số trường Quản trị Khách sạn uy tín nhất tại Thụy Sĩ, có trong danh sách các trường danh tiếng tốt của Lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam và đứng top đầu nhiều bảng xếp hạng lĩnh vực Quản trị Khách sạn trên thế giới.

Để biết thêm chi tiết, bạn truy cập website Vinahure: https://duhocvinahure.edu.vn/du-hoc-thuy-si và chuyên trang https://duhocthuysi.net/ hoặc liện hệ số: 037.246.5555 hoặc 024.3282.8888.

Văn phòng Vinahure: 

Vp Hà Nội:

Số 176 đường Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

024.3282.8888

Vp Hồ Chí Minh:

Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

0928.14.0000

Vp Hải phòng:

Số 42B, Phú Hải 2, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng.

0913.28.5367

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường IMI Thuỵ Sĩ công bố học bổng lên đến 640 triệu năm 2023 – 2024