Trường THPT Sóc Sơn đạt giải Nhì thi 'Tìm hiểu kiến thức pháp luật cho học sinh'

Nhật Hạ | 04/11/2022, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THPT Sóc Sơn (Hà Nội) vừa đạt giải Nhì cuộc thi 'Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho học sinh THPT' cụm Sóc Sơn - Mê Linh năm học 2022-2023.

Trường THPT Sóc Sơn.
Học sinh Trường THPT Sóc Sơn lên nhận giải ở cuộc thi 'Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho học sinh THPT' cụm Sóc Sơn - Mê Linh năm học 2022-2023.

Ngày 4/11, cụm trường THPT Sóc Sơn - Mê Linh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa "Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho học sinh THPT" năm học 2022-2023. Tham gia với tinh thần tích cực và nghiêm túc, Trường THPT Sóc Sơn đã xuất sắc giành Giải Nhì chung cuộc. 

Theo cô giáo Trần Lệ Thủy, giáo viên Trường THPT Sóc Sơn, đây là 1 cuộc thi vô cùng thiết thực và bổ ích. Qua cuộc thi năm nay, nhà trường nhận thấy rằng, đối với học sinh, đây là 1 sân chơi để các em có thêm 1 kênh thông tin nhằm tiếp nhận các kiến thức pháp luật gắn liền với quyền trẻ em, quyền công dân , dịch vụ công trực tuyến... Mở rộng hơn nữa còn liên hệ Luật A toàn giao thông, Luật Phòng chống tham nhũng...

socson-3.jpg
Các em học sinh rất hào hứng khi tham gia cuộc thi.

Đối với trường THPT Sóc Sơn, các em học sinh luôn được tham gia những chuyên đề, những cuộc thi trực tuyến để tìm hiểu về kiến thức pháp luật nên việc có thêm 1 sân chơi nữa để có thể trao đổi kiến thức với các trường bạn, học sinh thấy rất hào hứng. Các em tham gia vô cùng nhiệt tình, "cháy" hết mình cùng các trường bạn. 

Đội tuyển học sinh của Trường THPT Sóc Sơn tham gia cuộc thi với tinh thần học hỏi và luôn lắng nghe, tiếp nhận các điều luật thực tế. Cuộc thi giống như 1 cuộc chơi để các em có thể kiểm tra lại sự hiểu biết của mình, làm phong phú thêm kiến thức pháp luật bổ ích trong cuộc sống. Tôi mong các cơ quan đơn vị có thể tiếp tục tạo ra những sân chơi thực tế, gắn liền với cuộc sống và đối tượng học sinh để các em tiếp tục tham gia, học hỏi và giải trí. 

socson-4.jpg
Giấy chứng nhận đạt Giải Nhì cuộc thi của Trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội.
socson-2.jpg
Cô trò cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau khi kết thúc cuộc thi. 
Bài liên quan
Đổi mới, sáng tạo và linh hoạt trong dạy và học ở Sóc Sơn
(GDTĐ) - Trong bối cảnh dịch còn phức tạp, ngành Giáo dục huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã thực hiện đồng bộ các giải pháp để hoàn thành "mục tiêu kép". Đó là đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, giáo viên, đồng thời, tập trung nâng cao chất lượng dạy và học.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Sóc Sơn đạt giải Nhì thi 'Tìm hiểu kiến thức pháp luật cho học sinh'