Trường Tiểu học số 2 Quảng Phúc chú trọng giáo dục kỹ năng sống

Hoàng Oanh | 28/08/2021, 15:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Trường Tiểu học số 2 Quảng Phúc rất chú trọng việc tổ chức các hoạt động giáo dục, trải nghiệm, dạy học gắn với thực tiễn cuộc sống.

Những năm qua, trường Tiểu học số 2 Quảng Phúc đã chủ động, tích cực phối hợp với phụ huynh học sinh và đoàn thể địa phương trong việc xây dựng, tổ chức, quản lý các hoạt động giáo dục.

Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động xoay quanh việc giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh thông qua các chương trình thực tế. Cụ thể như "Rung chuông vàng", "Việc làm nhỏ - ý nghĩa lớn", "Ngày hội đọc sách", "Giáo dục bảo vệ môi trường",...

Đây là hình thức học tập mang lại nhiều hứng thú. Nó góp phần khuyến khích khả năng ứng dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào đời sống cho học sinh.

quang-phuc-1.jpeg

Với các hoạt động thiết thực trên, các cô giáo đã tạo được hứng thú, sự đam mê, hấp dẫn cho học sinh. Các em được trải nghiệm, được vận dụng những kiến thức đã học ở nhà trường vào thực tiễn cuộc sống, giúp các em có thêm niềm vui, sự hiểu biết, kĩ năng sống và tình yêu quê hương, đất nước.

quang-phuc-333.jpeg

Cô Nguyễn Thị Diệu Thuý, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trẻ em là tương lai của xã hội, do đó chúng ta cần phải tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện. Bên cạnh truyền đạt những kiến thức ở lớp, nhà trường luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề giáo dục kỹ năng sống cho các em. 

quang-phuc-22.jpeg

Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động có ý nghĩa để trang bị cho các em những kiến thức và các kỹ năng phù hợp, từ đó hình thành lên những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực trong cuộc sống cho các em. 

Bài liên quan
Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc thắp sáng tri thức cho học sinh
(GDTD) - Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, cô và trò Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, trở thành ngọn cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhiều năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Tiểu học số 2 Quảng Phúc chú trọng giáo dục kỹ năng sống