(GDTĐ) - Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực thị trường trong lĩnh vực Marketing – truyền thông, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) ra mắt khoa Marketing – Truyền thông.
Theo đó, khoa Marketing – Truyền thông bao gồm 5 ngành học gồm: Ngành Marketing, Ngành Digital Marketing; Ngành Quan hệ công chúng; Ngành Quản trị công nghệ truyền thông; Ngành Truyền thông đa phương tiện (ngành mới năm 2024).
Tại buổi lễ ra mắt, Nhà trường đã tiến hành bổ nhiệm Ban lãnh đạo khoa. Trong đó, TS. Trần Bá Dung giữ nhiệm vụ Trưởng khoa, TS. Lê Viết Thọ – Phó Trưởng khoa Khoa Marketing – Truyền thông.
TS. Trần Bá Dung, tốt nghiệp Cử nhân Báo chí, Thạc sĩ Truyền thông đại chúng, Tiến sĩ Truyền thông đại chúng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thầy có hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành báo chí – truyền thông, với các vị trí phóng viên, Tổng Biên tập tại cơ quan báo chí, Trưởng Ban Nghiệp vụ tại Hội Nhà báo Việt Nam, giảng viên Đại học và Sau ĐH, 12 năm công tác tại Bộ GD&ĐT.
TS. Lê Viết Thọ tốt nghiệp Cử nhân từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền,Thạc sĩ từ Đại học Victoria (Úc), TS Truyền thông từ Đại học Edith Cowan (Úc). Thầy có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí với vai trò Trưởng phòng Thư ký xuất bản, Trưởng phòng báo điện tử tại các cơ quan báo chí. Từng là giảng viên, Phó trưởng khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông tại các trường đại học.
Phát biểu tại Lễ ra mắt, TS. Trần Bá Dung – Trưởng khoa, Khoa Marketing – Truyền thông chia sẻ: “Tôi vô cùng xúc động trước sự chào đón và tình cảm của các thành viên Nhà Sen. Có 3 từ mô tả cảm xúc của tôi lúc này là: Tự hào, biết ơn và trách nhiệm.
Với 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông, tôi cùng các thầy cô của Khoa Marketing – Truyền thông sẽ nỗ lực để kế thừa những giá trị của các ngành học cũ, sáng tạo cho ngành học mới Truyền thông đa phương tiện để Khoa Marketing – Truyền thông trở thành nơi đào tạo tốt cho các em sinh viên”.