Tử vi hôm nay: 4 con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024, chịu đủ thiệt thòi

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024, khi hầu hết các kế hoạch, dự định của bạn đều dễ vấp phải sự cố bất ngờ, ngoài tầm kiểm soát.

                                                                                                                                                                                                     
Theo tử vi hàng ngày 28/9/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều trục trặc trong ngày thứ 7 này.

1. Người tuổi Tý


Xem tử vi khoa học, tuổi Tý là một trong những con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024 này.

Người tuổi Tý có dấu hiệu chủ quan, háo thắng nên rất nhiều rắc rối cũng phát sinh vì thế. Cục diện Tương Hại sẽ làm trầm trọng hơn các vấn đề mà bạn gặp phải, thậm chí còn đụng độ tiểu nhân.
Chẳng những vậy, tính hiếu thắng còn sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm là nguyên nhân chính khiến Tý thất thoát một khoản không nhỏ. 

4 con giap nhieu truc trac ngay 28/9/2024
4 con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024

2. Người tuổi Dần


Ngày 28/9/2024 này, Kiếp Tài tác động, người tuổi Dần có thể vướng phải họa mất tiền. Nguyên nhân cũng bởi bạn nhẹ dạ cả tin, mù quáng đặt lòng tin vào người không đáng tin, dốc tiền vào nơi không nên không phải. Do đó trong ngày hôm nay bạn hãy cẩn thận và tỉnh táo hơn nhé.
Vận trình công việc diễn ra có chút trở ngại. Con giáp này dễ bị chi phối bởi các tác động bên ngoài nên khó lòng tập trung để hoàn thành tốt việc của mình.

3. Người tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp, Người tuổi Dậu bị hung tinh Thiên Quan tác động, có điềm báo đụng độ tiểu nhân, hoặc bị cạnh tranh không lành mạnh. Bạn vốn có năng lực nhưng cách thể hiện chưa đủ khéo léo, có thể bị hiểu lầm là đang khoe khoang hống hách, tạo cớ cho tiểu nhân gây chuyện.
Ngày này tài khí không quá vượng, không có lợi cho các kế hoạch đầu tư kinh doanh ở quy mô lớn.

4. Người tuổi Tuất


Cục diện Tương Phá tạo ra nhiều thách thức khó nhằn cho người tuổi Tuất. Bạn dễ bị người khác gây khó dễ khiến công việc ngưng trệ, làm mãi mà không xong. 
Vận trình tài lộc của tuổi này cũng không được như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, chi tiêu thiếu khoa học nên khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị.
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 28/9/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay: 4 con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024, chịu đủ thiệt thòi