Tử vi ngày mai của 12 con giáp 30/3/2023

29/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 con giáp ngày mai 30/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/3 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Hợi vượng tiến khi được Cát Thần nâng đỡ, từ đó đem đến cho bản mệnh một khoản thu nhập rủng rỉnh trong ngày này. 

Ảnh: Thư Nguyễn

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý không được khả quan. Không gian làm việc tù túng chính là nguyên nhân khiến cho tâm trạng làm việc của người tuổi này “tụt dốc không phanh”. Hơn thế, việc thích ứng linh hoạt trước các tình huống còn hạn chế nên gây ra cho bản mệnh nhiều rắc rối. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà giảm xuống. “Tiền bạc không cánh mà bay” vì lý do có những khoản chi phí phát sinh bất ngờ, đồng thời con giáp này còn tiêu xài hoang phí nữa. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạn cảm thấy mình khá may mắn vì tìm được một nửa yêu thương đúng nghĩa. Trải qua bao nhiêu sóng gió, bên cạnh bạn luôn có một người biết lắng nghe và cảm thông cho mình. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra khá trì trệ. Người tuổi này có vẻ như luôn ưu tiên cho những sự lựa chọn an toàn nên vận trình cứ mãi giậm chân tại chỗ. Do đó, bản mệnh cần mạnh mẽ thử sức ở nhiều lĩnh vực mới nếu muốn có được thành công lớn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu trì trệ. Tốt hơn hết, con giáp này cần nhanh chóng bắt tay thực hiện các phương án kiếm tiền dự phòng để có thể sớm cải thiện nguồn tài chính hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy hiện đang đắm chìm trong cảm giác yêu thương mà đối phương dành cho mình. Người độc thân được bạn bè giới thiệu nên sớm tìm được người mình yêu. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Dần có tốt, có xấu. Bản mệnh vốn là một người “tham công tiếc việc” nên khả năng sẽ nhận được lời làm thêm sẽ rất cao. Sự cố gắng trong công việc sẽ cần sự phân chia thời gian hợp lý giữa cuộc sống và việc kiếm tiền của người tuổi này. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Việc mất cân bằng trong chuyện thu - chi chính là nguyên nhân dẫn đến sự khủng hoảng trong vấn đề tài chính của con giáp này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thể trọn vẹn. Dự đoán bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn gay gắt trong thời gian tới vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống này. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão hanh thông, suôn sẻ. Tính cách ôn hòa và thích giúp đỡ người khác giúp cho người tuổi này có được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Qua đó, cơ hội khẳng định năng lực bản thân cũng được rộng mở hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà vượng phát trong ngày này. Nhờ có Thực Thần chiếu mệnh mà con giáp này có được nguồn doanh thu rủng rỉnh từ công việc chính lẫn nghề tay trái. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình nhờ sự khéo léo và tinh tế trong quá trình giao tiếp với người khác. Tuy nhiên, bản mệnh cũng suy nghĩ thật kỹ trước khi muốn tiến hơn xa để không hối hận về sau. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 30/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp không được thuận lợi. Điềm báo sẽ có người bịa chuyện làm ảnh hưởng đến con đường “thăng quan tiến chức” của người tuổi này. Vì thế, bản mệnh cần nâng cao cảnh giác để tránh những điều không mong muốn xảy đến. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Mặc dù khoản thu nhập của con giáp này không được cải thiện, song bạn vẫn còn dư dả một khoản tiền không nhỏ nhờ biết cách tiết kiệm trong thời gian qua. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy gặp nhiều ngáng trở do tác động của ngày Tương Xung. Ngoài ra, phần khác là do bạn cảm thấy mệt mỏi vì sự áp đặt vô lý của đối phương trong mối quan hệ hiện tại. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai tiến triển tốt đẹp. Người tuổi này tự lượng sức mình cũng như nắm bắt thời cơ nhanh chóng nên đạt được những bước tiến đáng kể trong ngày. Song song đó, bản mệnh cũng cần cố gắng hơn nữa vì thành công không còn quá xa. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này được Cát Tinh nâng đỡ nên dễ dàng nhìn thấy cơ hội kiếm tiền tiềm năng, từ đó cải thiện nguồn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Quý Nhân chỉ đường dẫn lối giúp cho người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương cho mình. Tình cảm gia đình nồng nàn là ước mơ của không ít người.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tương đối dễ dàng. Người tuổi này có thể nhanh chóng tạo được ấn tượng đối với cấp trên, đồng nghiệp nhờ tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và giỏi ứng biến trong mọi tình huống. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Dường như Quý Nhân bất ngờ xuất hiện đem lại cho con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh từ công việc đầu tư, kinh doanh trước đó. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều chuyện không vui. Theo tử vi, bạn là người không giữ được cho mình sự kiên nhẫn và ôn hòa trong mối quan hệ gia đình. Đôi bên không có sự thấu hiểu thì sớm muộn cũng dẫn đến đổ vỡ. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 30/3 diễn ra khá gian nan, vất vả. Điềm báo sẽ có họa thị phi trong này nên người tuổi này cần hết sức thận trọng trong quá trình làm việc. Chỉ với một phút lơ là thì bản mệnh có thể rước một đống rắc rối về cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khả quan. Công việc tuy rằng không “thuận buồm xuôi gió” nhưng bù lại thì con giáp này may mắn trên phương diện tài chính khi có được sự hẫu thuẫn từ phía gia đình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tình yêu vốn không như mơ và không phải lúc nào cũng như là cổ tích. Nhiều cuộc cãi vã xảy đến khiến cho các cặp đôi mất niềm tin vào mối quan hệ hiện tại. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra không đáng lo. Người tuổi này sớm giải quyết các khó khăn tồn đọng trước đó khi được Quý Nhân chỉ đường dẫn lối. Không những thế, bản mệnh hoàn thành tốt công việc được giao sớm hơn thời hạn nên nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ. Có thể nói, cả nguồn thu nhập chính lẫn phụ đều có khả năng tăng cao nên con giáp này có thể yên tâm không cần lo lắng chuyện “cơm áo gạo tiền” như trước đây. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhạt phai. Vì quá bận rộn với khối lượng công việc dày đặc nên bạn không có thời gian ở bên cạnh người ấy. Nếu không sớm thay đổi thì điều này có thể là nguyên nhân khiến cả hai “đường ai nấy đi”. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra không được suôn sẻ cho lắm. Sự mất tập trung và lơ là trong quá trình làm việc khiến cho người tuổi này gặp nhiều sai sót nghiêm trọng. Hãy sớm chấn chỉnh lại tinh thần của mình nếu không muốn con đường thăng tiến gặp ngáng trở. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút biến động. Con giáp này có năng lực kiếm tiền kém hơn so với khoảng thời gian trước vì thiếu đi sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Vì vậy, bạn cần chủ động trong việc này để có được nguồn tài chính đáng mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thay đổi theo hướng khả quan. Dậu Sửu Tam Hợp cho biết, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan đến chuyện tình yêu với đối phương. Đào hoa vượng giúp cho người độc thân sớm tìm thấy một nửa yêu thương cho mình.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 30/3 diễn ra tương đối ổn định. Dù tiến công việc không tăng nhanh nhưng vẫn có tín hiệu khả quan hơn trước đây. Do đó, đây chính là thời điểm mà bản mệnh cần thay đổi phương pháp làm việc để kết quả cuối cùng tốt hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nguồn thu nhập duy trì đều đặn từ công việc chính giúp cho con giáp này có thể chi trả cho các nhu cầu sinh hoạt thường ngày cũng như chi tiền cho các sở thích cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tình yêu tưởng chừng như cổ tích, song bỗng hóa thành mây trời vì sự ngăn cản từ phía gia đình hai bên. Mối quan hệ sớm đổ vỡ khi những người trong cuộc đều bất lực cứu vãn. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra hanh thông. Với người kinh doanh, bản mệnh sẽ có một bước đáng kể trong ngày này. Thế nhưng, người tuổi này cũng đừng quên thái độ ham học hỏi để không bị thụt lùi lại phía sau. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng sắc. Nhờ được Cát Thần nâng đỡ nên con đường tài vận của con giáp này tăng tiến không ngừng, từ đó có được khoản tiền rủng rỉnh để đảm bảo cho cuộc sống sau này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn sắc thắm. Hợi Sửu tương hội giúp gắn kết cho những rạn nứt và bất hòa cho các cặp đôi. Song, sự vụ vén liên tục là cách để cả hai duy trì hạnh phúc được lâu dài. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Thủng âm đạo do thực hiện thu hẹp "cô bé" tại spa
(GDTĐ) - Bệnh viện Bình Dân đã cấp cứu cho một trường hợp thủng thành sau âm đạo thông vào trực tràng. Trước đó, bệnh nhân phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại một cơ sở không được cấp phép.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 30/3/2023