Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 3/4/2023

02/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo 3/4/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 3/4 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/4.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạodự đoán vận trình công việc của Bạch Dương vô cùng hanh thông. Chòm sao này sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, cùng với khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú nên rất dễ gây ấn tượng với cấp trên bằng những ý tưởng độc đáo. Theo đó, những người làm công việc liên quan tới nghệ thuật, hội hoạ nên tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn niềm hạnh phúc. Sự tâm đầu ý hợp tới mức khó tin đã mang tới cho các cặp đôi khoảng thời gian yêu đương nồng nhiệt, si mê. Song song đó, Bạch Dương độc thân cũng có cơ hội tìm được ý trung nhân thông qua cách biểu đạt tình cảm khéo léo của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có quá nhiều biến động. Nguồn thu nhập của người thuộc cung này chưa có dấu hiệu tăng trưởng, nhưng cũng không đến mức túng thiếu. Để có thể xây dựng được nền kinh tế dồi dào và ổn định hơn, bạn có thể cân nhắc đến việc gửi tiền tiết kiệm hoặc đầu tư vào một lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc:Tử vi 12 cung hoàng đạocho biết, thứ Hai là một ngày làm việc khởi sắc rõ rệt đối với Kim Ngưu. Chòm sao này hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của việc trau dồi bản thân và luôn tự nhắc nhở mình cần phải nỗ lực nhiều hơn để có thể chinh phục các mục tiêu đã đặt ra từ trước. Chính tinh thần cầu tiến và ý chí kiên cường này đã giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và tiến gần hơn đến ước mơ của mình.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi chưa đủ trọn vẹn. Sự hy sinh, cho đi và hết mình trong tình yêu của người thuộc cung này chẳng may không được đối phương trân trọng. Trong một mối quan hệ chỉ có một người cố vun vén và níu giữ thì sẽ rất khó để có thể duy trì được tình cảm lâu dài, do đó bạn nên xem xét lại và đưa ra quyết định sáng suốt để không phải chịu nhiều tổn thương và thất vọng về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối khả quan. Nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương, cung hoàng đạo này sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp thì đây không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh, nhưng bạn cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc đang từng bước tăng tiến. Song Tử vốn là chòm sao ham học hỏi, biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, từ đó khắc phục thiếu sót của bản thân để tiến bộ từng ngày. Ngoài ra, bạn cũng sẽ sớm tìm ra được điểm mạnh của bản thân và có lộ trình cụ thể để vận dụng nó vào công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Đối với mối quan hệ tình cảm hiện tại, cung hoàng đạo này thể hiện rõ cảm giác bất an và lo lắng của mình. Thay vì cứ mất thời gian cho những cảm xúc tiêu cực, buồn phiền chán nản, bạn hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương để cả hai cùng nhau tìm ra hướng giải quyết thích hợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Người thuộc cung này mong muốn có thể cải thiện tình hình tài chính của mình nên đã đặt ra rất nhiều dự định và kế hoạch để kiếm tiền. Song, bạn cần phải dành thời gian xem xét cả yếu tố rủi ro và đánh giá tính khả thi trước khi áp dụng chúng vào thực tế để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc rộng mở trước mắt. Sự khiêm tốn, chăm chỉ và cầu tiến chính là những yếu tố đã mang lại cho cung hoàng đạo này nền tảng vững chắc trên con đường theo đuổi công danh. Bên cạnh đó, mối quan hệ hài hòa với cấp trên và đồng nghiệp cũng góp phần tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Cự Giải độc thân được trao nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa yêu thương thông qua các buổi họp mặt. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ và tạo ấn tượng tốt với đối phương bằng sự tinh tế của mình để sớm chấm dứt cuộc sống cô đơn lúc này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng, chòm sao này có thể sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ví dụ như là một khoản tiền thưởng sẽ đột nhiên xuất hiện, hoặc nhiều khả năng là bạn sẽ trúng thưởng và nhận được phần quà giá trị khi mua sắm. Điều này giúp cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn và vui vẻ hơn nhiều.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc đi chệch quỹ đạo mong muốn khiến cho người thuộc cung này mất nhiều thời gian để kiểm soát tình hình. Ngoài ra, sự chủ quan và tính cách ngang bướng, không chịu nhận sai cũng gây ra khá nhiều rắc rối cho bạn trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn một vài vấn đề nhưng không đáng lo ngại. Sư Tử và nửa kia đôi khi vẫn xảy ra bất đồng vì những khác biệt, nhưng hai bạn vẫn giữ được sự bình tĩnh và cảm thông cho nhau để dung hòa tốt tình yêu hiện tại. Có vẻ như các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đã dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tạm ổn định, đó là điểm sáng đối với cung hoàng đạo này khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Song, hiện tại chỉ mới đầu tháng nên bạn cũng cần chú ý về việc lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng để không phải rơi vào cảnh “cháy túi” vào cuối tháng.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi cho biết, Cung hoàng đạo này hoàn toàn không có chút hứng thú nào đối với công việc hiện tại. Thêm vào đó, những áp lực cạnh tranh và khối lượng công việc dồn dập càng khiến cho chòm sao này thêm chán nản.

Tình cảm: Vận trình tình yêu còn tồn tại vài khúc mắc. Xử Nữ thường tự cất giấu những buồn phiền trong lòng và chẳng muốn chia sẻ cùng ai. Dường như những tổn thương trong quá khứ đã khiến cho bạn trở nên mất lòng tin và dè chừng. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách mở lòng và chia sẻ để cho đối phương cơ hội thấu hiểu bạn hơn và cho chính bản thân mình nhận được sự yêu thương, quan tâm chân thành.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm, do đó người thuộc cung này cần phải quản lý chi tiêu thật chặt chẽ trong những ngày sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng nên xây dựng một kế hoạch quản lý chi tiêu cụ thể cho bản thân và hãy tuân thủ nghiêm ngặt, đừng lãng phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển ổn định. Tư duy phóng khoáng, linh hoạt đã giúp cho Thiên Bình dễ dàng tiếp cận với những luồng tư duy sáng tạo mới mẻ, độc đáo và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trên đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng để đón nhận và thích ứng nhanh chóng với những thay đổi trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ giữa chòm sao này và nửa kia dần rơi vào bế tắc do cả hai đều giấu nhẹm tâm tư trong lòng và không chịu thẳng thắn đối mặt với vấn đề để cùng nhau giải quyết. Nếu cứ tiếp tục lảng tránh thì chuyện tình cảm tan vỡ chỉ là sớm muộn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại của cung hoàng đạo này chỉ mới ở mức đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả ra được khoản nào. Vì vậy, để tránh phải rơi vào tình cảnh thiếu trước hụt sau, bạn nên trích ra một khoản tiền dự phòng cho các tình huống phát sinh ngoài ý muốn.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc nảy sinh nhiều rắc rối. Điềm báo chòm sao này sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn và xích mích với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Tình hình công việc cũng tiến triển không mấy khả quan, nhưng nếu có cách ứng biến linh hoạt thì mọi thứ sẽ sớm ổn định trở lại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn không có dấu hiệu khởi sắc. Khả năng cân bằng cảm xúc còn hạn chế nên người thuộc cung Bọ Cạp chưa thể tự tin bộc lộ cảm xúc của mình với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Theo tử vi, tốt hơn là bạn nên dành thời gian này để tập trung phát triển sự nghiệp thay vì vội vàng bước vào một mối quan hệ mới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư và cân đo đong đếm về chuyện thu - chi như trước. Tuy nhiên, bạn đừng trở nên chủ quan mà tiêu xài vô độ, sau đó lại hối hận trong muộn màng.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc hung cát đan xen. Tính cách thẳng thắn và công tâm không cho phép chòm sao này che giấu những suy nghĩ của mình khi gặp chuyện bất bình trong công việc. Tuy nhiên, những lời nói quá thật của bạn lại dễ gây mất lòng người khác, thậm chí là tạo ra kẻ thù, vì vậy bạn vẫn nên tiết chế lại và lựa lời mà nói sao cho phù hợp, tinh tế hơn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa ngập tràn sắc vui. Cung hoàng đạo này đã rất nỗ lực và khéo léo trong việc vun đắp tình cảm để có được một mối quan hệ hài hòa, viên mãn như hiện tại. Có thể nói, chính sự quan tâm, nhường nhịn và yêu thương nửa kia hết lòng đã giúp tình cảm hai người càng thêm khăng khít.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không quá dồi dào nhưng Nhân Mã vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp nguồn ngân sách được cải thiện một cách đáng kể.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển suôn sẻ. Khát vọng làm giàu mãnh liệt không cho phép cung hoàng đạo này ngơi nghỉ lúc nào. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm cao kết hợp với sự kỷ luật, khuôn phép cũng giúp cho bạn nhanh chóng tiến gần hơn với sự thành công.

Tình cảm: Vận trình tình yêu có nhiều thay đổi tích cực. Dù bận rộn với công việc đến đâu thì Ma Kết cũng không quên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Tình yêu phai nhạt được hâm nóng kịp thời nên đã hạn chế được sự đổ vỡ không mong muốn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến chòm sao này không khỏi mừng vui. Nếu có thể tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, ắt hẳn tình hình tài chính của bạn trong tương lai sẽ rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc dễ bị chững lại. Tử vi khuyên chòm sao này nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác để khắc phục các sai sót trước đó. Đồng thời, bạn cũng cần phải trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng mới để ngày càng thăng tiến trên đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có điểm nổi bật. Bảo Bình có xu hướng tin tưởng và mong chờ quá mức vào tình yêu của một người nào đó. Song, bạn cũng cần lý trí hơn để không khiến bản thân phải thất vọng và đau lòng khi tình cảm không được đối phương đáp trả.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Người thuộc cung này có thể tìm được một công việc tay trái, từ đó giúp túi tiền rủng rỉnh hơn và thoải mái chi tiêu hơn. Song song đó, bạn cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối trắc trở. Tử vi phương Tây khuyên cung hoàng đạo này nên chủ động hơn trong việc xây dựng quan hệ xã giao vì điều này sẽ rất có lợi cho công việc. Nếu có ý định chuyển đổi công việc hay mở rộng quy mô làm ăn, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh để có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến đáng kể. Song Ngư độc thân dễ dàng gặp được một nửa yêu thương nhờ sự mai mối của bạn bè đồng nghiệp. Bên cạnh đó, cuộc sống của các cặp đôi cũng đủ đầy yêu thương nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Dường như người thuộc cung này đang chi tiêu hào phóng hơn thường lệ, ví tiền của bạn vì thế cũng xẹp đi khá nhiều. Điều bạn cần làm ngay lúc này chính là phải lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để có thể duy trì nguồn ngân sách ổn định đến cuối tháng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4/2023
(GDTĐ) - Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4 về tài lộc, công việc, tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 3/4/2023