Tử vi tuần mới (24 -30/9/2023) của 12 con giáp

HP | 25/09/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi tuần mới (25 -1/10/2023) của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo: Tý may mắn, Hợi chú ý sức khoẻ hay đau ốm...

tu-vi-tuan-24_9-.jpg
Tử vi tuần mới của 12 con giáp.

Tuổi Tý: Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Đầu tuần, tài lộc của bạn sẽ đến ào ào. Tuy nhiên, trong tuần, tuổi Tý đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Thế nhưng, đây có lẽ chưa phải thời điểm thuận lợi để đưa ra quyết định cuối cùng. Có lẽ, bạn vẫn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo, sáng suốt hơn. Lưu ý, trong tuần có điềm báo hung nhưng bạn sẽ vượt qua thôi.

Tuổi Sửu: Đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Tử vi cho thấy, trong tuần tới, người tuổi Sửu không nên vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng, nhưng kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, con Giáp này có thể gặp nhiều thách thức, nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là điểm khởi đầu mới cho người tuổi Sửu.

Tuổi Dần: Công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử vi khẳng định vận trình tài lộc của người tuổi Dần đang rất thuận lợi. Tiền bạc không thiếu, nhất là sẽ dồi dào vào cuối tuần. Người tuổi Dần có làm nghề gì cũng đều có tài có lộc, không lo tới sự nghèo đói.

Tuổi Mão: Công việc tiến triển tốt đẹp

Người tuổi Mão sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Con Giáp này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chừ hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Tuổi Thìn: Công danh sự nghiệp khá tốt

Trong tuần, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn diễn ra khá tốt. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Con Giáp nà càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng cẩn thận.

Tuổi Tỵ: Hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Tuần này là tuần hạnh phúc viên mãn của người tuổi Tỵ. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa thăng hoa lên tầm cao mới. Những người độc thân tính đến chuyện trăm năm.

Tuổi Ngọ: Lên xuống thất thường

Người tuổi Ngọ kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng nhiều. Con Giáp này cần phải có giải pháp hạn chế hao tài, nếu không, tiền sẽ tứ tán hết. Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trắc trở trong công việc. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh giải quyết cho hợp lý.

Tuổi Mùi: Nhiều bất ngờ đang đón chờ phía trước.

Tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều bất ngờ trong tuần. Tài lộc khá dồi dào. Ngay từ đầu tuần, con Giáp này đã tìm kiếm được nhiều cơ may kiếm tiền. Mọi chuyện đều thuận lợi. Trong công việc, bạn có thể thể hiện quan điểm của bản thân nhưng không nên quá kênh kiệu, chủ quan.

Tuổi Thân: Sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân có dấu hiệu khởi phát. Con Giáp này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên giao cho. Có những chuyện tưởng như khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại có kết quả tốt đẹp. Tuần này, tuổi Thân cũng kiếm được nhiều tiền từ các mối quan hệ công việc. Tuy nhiên, hãy biết giữ gìn các mối quan hệ lâu dài.

Tuổi Dậu: Rắc rối trong công danh sự nghiệp

Tuổi Dậu đối mặt với nhiều rắc rối trong công danh sự nghiệp. Hung tính chủ về tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm hoạ thị phi, con giáp này dù khônng làm nhưng dễ phải chịu oan. Do đó, bạn cần bình tĩnh, không vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì mà chưa suy xét thấu đáo.

Tuổi Tuất: Cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Tuần này, công việc của người tuổi Tuất không được suôn sẻ, thuận lợi. Con Giáp này không tập trung vào những sự việc trước mắt. Vì thế, người tuổi Tuất cần nhanh chóng tỉnh tháo lại. Cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rất gần. Chỉ cần bạn chú ý, tập trung thì bạn sẽ nhận ra những tín hiệu tốt từ cấp trên.

Tuổi Hợi: Tài lộc tương đối bất ổn

Trong tuần này, tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Bài liên quan
Tử vi thứ 3 ngày 7/5/2024 của 12 con giáp: Hợi sai sót, Tuất thuận lợi
Xem tử vi hàng ngày 7/5/2024 của 12 con giáp cho ta nắm trước những thay đổi trong vận trình của ngày mới, mọi sự đều đã có sự sắp đặt trước từ số phận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới (24 -30/9/2023) của 12 con giáp