Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Ma Kết phát triển, Song Ngư hãy cẩn thận

08/03/2023, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Ma Kết hoàn thành tốt nhiệm vụ, Song Ngư cẩn thận với những kẻ thủ đoạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương không được tốt, tâm tình bạn sẽ có chút bất ổn, thường vui một lúc lại buồn một lúc. 

Sự nghiệp: Bạch Dương không nên để tình cảm riêng tư xen vào công việc. Điều đó dễ làm cho quan hệ giữa các cá nhân nơi công sở không được hòa thuận, ganh ghét lẫn nhau.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy cố gắng kiềm chế ham muốn tiêu xài trong cuộc sống hàng ngày. Đừng nhất thời bốc đồng mua sắm hoang phí, sau này sẽ hối hận.

Tình duyên: Đối phương cảm thấy tổn thương vì sự thờ ơ, lạnh lùng của Bạch Dương. Bạn hãy dành thời gian quan tâm nửa kia nhiều hơn để mối quan hệ này có thể tiến xa hơn. 

Quý nhân: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu trong công việc cũng như trong cuộc sống không nên xen vào chuyện của người khác, tránh mang rắc rối đến cho bản thân.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ cảm thấy tập thể không có sự trợ giúp nào cho mình trong công việc, có thể phải điều phối quan hệ giữa các cá nhân với nhau thì mới có thể bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ.

Tài lộc: Về quản lý tài chính, Kim Ngưu hãy kiên định với quyết định của mình. Tốt hơn hết là đừng hùa theo số đông. Số đông không chắc sẽ mang lại lợi nhuận, có khi còn thua lỗ.

Tình duyên: Nếu bạn và người ấy thường xuyên bận rộn với cuộc sống riêng, mối quan hệ của cả hai sẽ bị ảnh hưởng. Hãy sắp xếp và dành cho nhau nhiều thời gian hơn.

Quý nhân: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân trong cuộc sống cũng như công việc, hãy cứ làm những gì có thể. 

Sự nghiệp: Khối lượng công việc có thể tăng lên rất nhiều, nếu không hoàn thành được thì hãy tìm người giúp đỡ. Hoặc Song Tử từ chối nhận việc của đối phương ngay từ đầu, đừng đợi cho đến khi quá trễ mới nói không. 

Tài lộc: Song Tử đang thực hiện cùng lúc quá nhiều dự án. Bạn phải dành thời gian xem xét lại và nhanh chóng cắt giảm các dự án kém hiệu quả. Tập trung vào các dự án đảm bảo sẽ thu lại lợi nhuận để tăng ngân sách.

Tình duyên: Nếu Song Tử cần điều gì từ nửa kia thì hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm. Trò chuyện chân thành và cởi mở sẽ giúp cả hai tránh được những hiểu lầm và những mâu thuẫn không mong muốn.

Quý nhân: Thiên Bình

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Ma Kết phát triển, Song Ngư hãy cẩn thận - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Ma Kết phát triển, Song Ngư hãy cẩn thận

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận may khá tốt, bạn hành động mạnh dạn, bộc trực và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Sự nghiệp: Cự Giải là người dũng cảm trong công việc, bạn chủ động giải quyết khi gặp vấn đề. Điều đó làm cho sếp và khách hàng đều rất thích phong cách làm việc này của bạn.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính sẽ đúng theo kế hoạch khi các dự án phải được tiến hành đều đặn, kịp thời. Trì hoãn chỉ làm cho ngân sách của bạn bị tổn thất. 

Tình duyên: Cự Giải quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của đối phương và đáp ứng tích cực. Không phải lúc nào cũng nghe theo người ấy một cách mù quáng.

Quý nhân: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Sư Tử hôm nay ở mức trung bình, bạn không có động lực để làm bất kì việc gì, hãy thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc. 

Sự nghiệp: Trong công việc không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, luôn có nhiều việc khẩn cấp cần phải xử lý. Sư Tử cần tăng cường khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề. 

Tài lộc: Về phương diện tài chính, tài lộc không có gì thay đổi đáng kể. Bên cạnh đó, trong sinh hoạt Sư Tử nên bảo quản tốt tư trang cá nhân, kẻo bất cẩn mà bị tổn thất. 

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm giữa hai người lúc thăng lúc trầm. Sư Tử cảm thấy khó để đoán được cảm xúc, suy nghĩ của đối phương.

Quý nhân: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ muốn hoàn thành tốt những việc đang làm thì phải học cách sắp xếp thời gian, phân bổ sức lực hợp lý.

Sự nghiệp: Không khó để đạt được thành tích tốt trong công việc, chỉ cần Xử Nữ lên kế hoạch làm việc hợp lí. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý thư giãn đầu óc, bản thân cảm thấy thoải mái cũng góp phần cải thiện tốc độ làm việc 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Xử Nữ nên đi đúng tiến độ, không nên nóng vội. Tử vi cho thấy có thể bạn sẽ thu được những khoản lợi nhuận như mong đợi.

Tình duyên: Nếu bạn và người ấy thường xuyên bận rộn với cuộc sống riêng, mối quan hệ của cả hai sẽ bị ảnh hưởng. Hãy chú ý sắp xếp và dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Quý nhân: Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có thể tìm thấy nguồn năng lượng mới làm bạn hứng thú hơn trong cuộc sống và công việc, đồng thời bạn cũng cảm thấy thoải mái về thể chất và tinh thần.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên chủ động thể hiện thực lực của mình trong công việc để mọi người công nhận giá trị của bạn. Từ đó giúp sự nghiệp phát triển dễ dàng.

Tài lộc: Tử vi cho thấy có thể Thiên Bình sẽ thu được lợi nhuận về mặt đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần làm theo trình tự các bước, không được nóng vội. Điều quan trọng là bắt đầu với bước nhỏ nhất để nó có thể đóng vai trò là bước đệm cho bước tiếp theo. 

Tình duyên: Đối phương có thể cho bạn lời khuyên, vì vậy nếu Thiên Bình gặp khó khăn hãy hỏi tham khảo ý kiến ​​của nửa kia. Điều đó còn giúp cả hai hiểu nhau hơn.

Quý nhân: Bảo Bình

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp không nên làm những việc quá mạo hiểm, cố gắng tiết chế hết mức có thể.

Sự nghiệp: Bọ Cạp chớ nên làm những việc vi phạm nguyên tắc, quy định nơi công sở. Nếu làm trái lại những thoả hiệp trước đó, bạn sẽ không gánh nổi hậu quả, cấp trên và đồng nghiệp cũng không giúp đỡ. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không nên thực hiện các dự án mờ ám, không rõ ràng, mọi việc phải tuân thủ pháp luật. Nếu không nguồn tài chính của bạn sẽ bị tổn thất đáng kể.

Tình duyên: Có vẻ như nửa kia đang giấu bạn điều gì đó và có thể mất một thời gian để Bọ Cạp tìm ra đó là gì. Nếu muốn biết nhanh hơn, bạn hãy chủ động trò chuyện, tâm sự với đối phương.

Quý nhân: Song Ngư

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nếu dồn hết sức lực cho công việc. Bạn nên cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc một cách hợp lí. 

Sự nghiệp: Nhân Mã không nên quá nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, đồng nghiệp sẽ theo thói quen mà luôn giao cho bạn những công việc khó khăn. Về sau bạn sẽ cảm thấy rất mệt mõi.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên nghĩ cách tăng thu nhập, giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Không được coi thường việc chi tiêu không hợp lí, nó sẽ làm cho tài chính của bạn cạn kiệt.

Tình duyên: Nhân Mã muốn giúp đỡ nửa kia nhưng không giúp được gì nhiều. Tuy nhiên, bạn hãy cứ cố gắng tiếp tục đối xử tử tế với đối phương, họ sẽ nhận ra và trân trọng bạn.

Quý nhân: Sư Tử

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận may khá tốt. Bạn có thể kiên trì không lười biếng trong cuộc sống cũng như công việc, được mọi người xung quanh đánh giá là người rất đáng tin cậy.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc hơn một chút. Ma Kết hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, là người đáng tin cậy trong mắt khách hàng và sếp. Sau này khi có dự án tốt, đối tác sẽ nghĩ đến bạn.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày, Ma Kết nên chú ý tiết kiệm một chút, tiêu xài hoang phí không phải là thói quen tốt.

Tình duyên: Nhân Mã và nửa kia đều nghĩ rằng tình yêu không thể phát triển nếu không có sự tôn trọng lẫn nhau. Vì vậy cả hai đều lắng nghe những suy nghĩ và quyết định của đối phương. 

Quý nhân: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình làm việc gì cũng gặp khó khăn, bên cạnh đó bạn cũng hay quên.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên nghiêm túc và cẩn thận trong công việc. Nếu bất cẩn mắc sai lầm thì sẽ bị sếp và khách hàng phê bình ngay lập tức. 

Tài lộc: Không có dự án nào hấp dẫn để lựa chọn về mặt đầu tư, tốt hơn hết nên quan sát thật kĩ trước khi quyết định kinh doanh. Tránh trường hợp mất tiền mà tài chính không được cải thiện. 

Tình duyên: Khi ở bên nhau, hãy quan tâm đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn. Không thể chỉ nghĩ đến những điều phù hợp với mình mà quên mất đối phương đang cần gì.

Quý nhân: Bạch Dương 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư không nên nóng vội, bạn sẽ hối hận vì quyết định bốc đồng của mình mà không thể thay đổi được.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Song Ngư cần cẩn thận với những kẻ thủ đoạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên nghĩ ra nhiều cách khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, Song Ngư chớ nên tin lời hứa của người khác, cẩn thận kẻo bị lừa. Bản thân bạn tự biết phải làm gì để ngân sách được đảm bảo.

Tình duyên: Khi bạn yêu ai đó, bạn sẵn sàng trao cho họ toàn tâm toàn ý. Bạn không nên nghi ngờ đối phương của mình mà không có lý do. Sau đó, mọi thứ trở nên mất kiểm soát với sự tức giận, ghen tuông và ngờ vực.

Quý nhân: Kim Ngưu 

Trên đây là tử vi ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/3/2023
(GDTĐ) - Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Ma Kết phát triển, Song Ngư hãy cẩn thận