Tuyển Argentina hưởng đặc quyền tại Qatar

19/12/2022, 05:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 19/12 (giờ Hà Nội), Lionel Messi cùng đồng đội được chủ nhà World Cup tổ chức lễ rước cúp ngay sau trận chung kết tại sân Lusail.

Highlights Argentina 3-3 Pháp (pen: 4-2) Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt luân lưu 11 m trong trận chung kết đêm 18/11.
Argentina ruoc cup anh 1

Tuyển Argentina không phải chờ đợi lâu để được mở tiệc ăn mừng chức vô địch World Cup đầu tiên sau 36 năm chờ đợi. "Albicelestes" chủ nhà Qatar bố trí lễ rước cúp ngay sau trận đấu trên sân Lusail. Đây cũng là đặc quyền chủ nhà dành cho đội vô địch cúp bóng đá thế giới 2022.

Argentina ruoc cup anh 2

Lễ rước cúp của tân vương World Cup được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của lực lượng cảnh sát và cả dàn nhạc.

Argentina ruoc cup anh 3

Lạc đà, loài vật đặc trưng của chủ nhà Qatar cũng xuất hiện trong lễ rước cúp của tuyển Argentina.

Argentina ruoc cup anh 4

Emiliano Martinez, Nicolas Tagliafico cùng dàn sao Nam Mỹ thích thú khi được chủ nhà World Cup ưu ái.

Argentina ruoc cup anh 5

Cúp vàng thế giới cũng được dàn sao tuyển Argentina mang lên xe buýt hai tầng. Leandro Paredes, Nicolas Otamendi không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh đáng nhớ tại quốc gia Trung Đông.

Argentina ruoc cup anh 6

Montiel, người hùng thực hiện thành công quả luân lưu quyết định giúp Argentina xưng vương tại World Cup, ngồi vắt vẻo trên thành xe buýt. Thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ nghỉ ngơi trong thời gian ngắn, trước khi lên đường trở về quê nhà để chung vui với người hâm mộ. "Tôi không thể chờ lâu hơn để được chứng kiến bầu không khí điên rồ tại Argentina", Messi cho biết.

Argentina ruoc cup anh 7

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi về công tác tổ chức và trọng tài, Qatar vẫn xứng đáng nhận lời khen vì những nỗ lực tạo nên một trong những kỳ World Cup đáng nhớ bậc nhất trong lịch sử.

Argentina ruoc cup anh 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Argentina hưởng đặc quyền tại Qatar