Tuyển Malaysia có mặt tại Việt Nam

PV | 25/12/2022, 14:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưa 25/12, dàn tuyển thủ Malaysia mang sự hứng khởi sau trận thắng đậm Lào đến Việt Nam chuẩn bị cho trận tiếp theo ở vòng bảng AFF Cup 2022.

tuyen malaysia anh 1
Chuyến bay chở tuyển Malaysia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h trưa 25/12. Tuy nhiên phải đến hơn 13h, các thành viên đội tuyển mới có thể xong thủ tục nhập cảnh. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) ông Haji Hamidin bin Haji Mohd Amin (giữa) được ưu tiên ra trước.
tuyen malaysia anh 2
David Rowley, cầu thủ nhập tịch mới của tuyển Malaysia, là cầu thủ đầu tiên rời khỏi sảnh chờ. David đá chính ở trận thắng Lào tối qua (24/12). Anh ngơ ngác hỏi xe bus chở đội ở đâu, vì không thấy xe nào có tên hay biểu tượng của tuyển Malaysia.
tuyen malaysia anh 3
David nói với Zing rằng anh phải tiếp tục vào trong sảnh chờ đồng đội. Tuy nhiên anh không biết rằng toàn đội đã ra ngoài bằng cửa khác.
tuyen malaysia anh 4
HLV trưởng Kim Pan-gon nhanh chóng lên xe bus và bàn chiến thuật với cộng sự. Ông Kim là tân thuyền trưởng Malaysia thay ông Tan Cheng Hoe đầu năm nay. Ông đang rất được FAM và người hâm mộ bóng đá Malaysia ủng hộ sau khi giúp đội giành vé dự Asian Cup 2023.
tuyen malaysia anh 5
Nụ cười tươi của tân tiền đạo nhập tịch Sergio Aguero. Aguero cũng đến từ Argentina và trùng tên với cựu tiền đạo của Barcelona. Ở trận đấu tối qua, Aguero có bàn khai hỏa ở AFF Cup 2022, mở tỷ số trong trận thắng đậm 5-0 Lào.
tuyen malaysia anh 6
Darren Lok (giữa), tân binh nhập tịch khác của Hổ Mã Lai cùng Dominic Tan hứng khởi chào người hâm mộ. Sau 2 trận thắng Myanmar và Lào, các cầu thủ Malaysia có 6 điểm, tạm chiếm ngôi đầu bảng B nên rất thoải mái trước trận gặp Việt Nam.
tuyen malaysia anh 7
Lee Tuck thì tỏ ra khá trầm ngâm. Cầu thủ gốc Anh ngồi lặng lẽ một góc cuối xe bus chở đội.
tuyen malaysia anh 8
Đội hậu cần của tuyển Malaysia vận chuyển hành lý khá lâu. Tới 13h20, đoàn đội tuyển Malaysia mới lên xe về khách sạn.
tuyen malaysia anh 9
Malaysia không mang nhiều hành lý. Sau trận đấu với Việt Nam ngày 27/12, họ sẽ về sân nhà chuẩn bị cho trận cuối bảng gặp Singapore.

Highlights Malaysia 5-0 Lào HLV Kim Pan-gon và các học trò tuyển Malaysia vươn lên ngôi đầu bảng B AFF Cup 2022 sau chiến thắng đậm trước Lào ở lượt trận thứ hai.
Bài liên quan
Indonesia thắng Campuchia 2-1 trong trận mở màn AFF Cup
Hai pha lập công của Egy Maulana, Witan Sulaeman giúp đoàn quân HLV Shin Tae-yong giành trọn 3 điểm trước Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Malaysia có mặt tại Việt Nam