U23 Việt Nam đua ông lớn ở ASIAD: Kỳ tích thời thầy Park là áp lực hay động lực?

18/09/2023, 18:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Clip 1 phút Bóng đá 24H) - Liệu kỳ tích giành hạng 4 ASIAD cách đây 5 năm của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo có tạo nên áp lực cho lứa đàn em?

Hành trình vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19 của U23 Việt Nam sẽ bắt đầu bằng cuộc chạm trán U23 Mông Cổ vào ngày 19/9. Cách đây 4 năm, bóng đá Việt Nam từng làm nên lịch sử khi giành hạng 4 chung cuộc tại Á vận hội, vì vậy người hâm mộ rất ngóng chờ kỳ tích lặp lại.

U23 Việt Nam đua ông lớn ở ASIAD: Kỳ tích thời thầy Park là áp lực hay động lực? - 1

U23 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn đối diện khó khăn ở ASIAD 19

Tuy nhiên U23 Việt Nam hiện tại không phải U23 Việt Nam của những Quang Hải, Công Phượng hay Văn Hậu. Thay vào đó, chúng ta mang tới Hàng Châu (Trung Quốc) lực lượng trẻ nhất lịch sử với phần lớn cầu thủ thuộc lứa U20. U23 Việt Nam cũng nằm ở bảng đấu "tử thần" với các đối thủ U23 Iran, U23 Saudi Arabia và U23 Mông Cổ.

Khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt lứa cầu thủ này, HLV Hoàng Anh Tuấn cảm nhận được khó khăn phải đối mặt. Trên hết, thành công của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo tại ASIAD cách đây 5 năm cũng tạo nên áp lực dành cho "U23 Việt Nam phiên bản 2023".

Tuy nhiên, người hâm mộ có lí do để trông chờ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể vượt qua khó khăn, áp lực. Nên nhớ, đây là lứa cầu thủ đã "thử lửa" tại giải U23 Đông Nam Á, vòng loại U23 châu Á và gặt hái thành công bước đầu. Chiến thắng ở trận ra quân sẽ càng củng cố niềm tin dành cho "Những chiến binh sao vàng" trong hành trình chinh phục đấu trường châu lục.

Những thông tin đáng chú ý về ASIAD 2023 và hành trình của U23 Việt Nam giàu cảm xúc sẽ có trong chương trình clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H mùa giải năm nay có sự đồng hành của Castrol POWER1. Sự đồng hành của Castrol POWER1 đã cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của giải bóng đá hấp dẫn đang diễn ra. 

U23 Việt Nam & ASIAD 19

Theo bạn U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích như thế nào ở ASIAD 19?

 Bình chọn Xem kết quả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam đua ông lớn ở ASIAD: Kỳ tích thời thầy Park là áp lực hay động lực?