Váy áo gợi cảm có chừng mực tôn số đo chuẩn mẫu của nữ tiếp viên hàng không Việt

11/08/2023, 03:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Ngọc Mai gây ấn tượng bởi gu ăn vận quyến rũ, trưởng thành.

Nguyễn Ngọc Mai là nữ tiếp viên hàng không hãng Vietjet Air nổi tiếng trên mạng xã hội khi xuất hiện trên khán đài, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu gặp đội tuyển UAE. Hiện tại, bên cạnh vai trò là tiếp viên hàng không, cô còn là người mẫu ảnh, KOL quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm, local brand.

Váy áo gợi cảm có chừng mực tôn số đo chuẩn mẫu của nữ tiếp viên hàng không Việt - 1

Nguyễn Ngọc Mai là tiếp viên hàng không, KOL, người mẫu ảnh sở hữu hơn 600 nghìn người theo dõi trên MXH.

Ở ngoài đời, Ngọc Mai gây ấn tượng bởi nét đẹp ngọt ngào, vóc dáng chuẩn. Cô sở hữu chiều cao 1m60 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 58 - 89 (cm). Nhờ ngoại hình ấn tượng, năm 2022, Ngọc Mai cũng trở thành gương mặt thu hút sự chú ý trên sóng truyền hình khi tham dự chương trình Nóng cùng World Cup với vai trò là CĐV đội tuyển Thuỵ Sĩ. 

Váy áo gợi cảm có chừng mực tôn số đo chuẩn mẫu của nữ tiếp viên hàng không Việt - 2

Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng cân đối.

Vốn là một người yêu cái đẹp, Ngọc Mai nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách ăn mặc tôn vóc dáng. Cô bật mí: "Gu thời trang của Mai trước nay vẫn vậy, tuy nhiên, thời gian gần đây, phong cách mà Mai hướng đến cũng có phần trưởng thành và chín chắn hơn, do Mai dần chuyển hướng sang lĩnh vực người mẫu ảnh, KOL. Dù chỉ có một chút thay đổi nhỏ, nhưng Mai nghĩ, phong cách ăn mặc phù hợp với từng thời điểm sẽ giúp cho bản thân mình trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. Các bạn nữ cũng có thể thay đổi, biến bản thân mình trở thành phiên bản ấn tượng hơn bằng cách lựa chọn váy áo khoe trọn các điểm mạnh trên cơ thể. Như Mai thường thích mặc những trang phục là áo hở vai, áo 2 dây, áo cúp ngực để tôn bờ vai mảnh. Đồng thời lựa chọn cách mặc ăn gian chiều cao với quần short, chân váy ngắn hoặc dạng quần giả váy".

Phong cách đời thường của Ngọc Mai có phần quyến rũ, trưởng thành hơn trước đây.

Luôn xuất hiện với một ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu, Ngọc Mai không phủ nhận, điều này một phần đến từ tính chất công việc của cô. Ngọc Mai tâm sự, mọi hình ảnh của các tiếp viên hàng không luôn phải đảm bảo sự hoàn hảo nhất. Đây cũng được coi là cách tiếp thị hình ảnh của hãng trong mắt khách hàng. "Trước khi trở thành tiếp viên hàng không chính thức, chúng mình phải trải qua đào tạo rèn luyện khắc nghiệt. Không chỉ phải học về cách kỹ năng mà còn phải học cách chăm sóc bản thân để luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng từ cách ăn mặc, trang điểm, tạo kiểu tóc, cách chọn đồ, lựa loại giày phù hợp, thậm chí cả việc dưỡng ngón tay, chăm sóc móng tay hoặc lựa chọn màu sơn móng tay sao cho phù hợp".

Váy áo gợi cảm có chừng mực tôn số đo chuẩn mẫu của nữ tiếp viên hàng không Việt - 7

Đối với Ngọc Mai, việc chăm chút cho ngoại hình ở bên ngoài thuộc về bản năng làm đẹp một cách tự nhiên của phụ nữ, điều này cũng nằm trong tháp nhu cầu của Maslow. Ngọc Mai cho rằng, một người phụ nữ hiểu được việc làm đẹp hay mặc đẹp là thuộc về nhu cầu cơ bản thứ 5 của cuộc sống.

Cô nhận định: "Có thể bạn không phải là người đẹp nhất, nhưng chỉ cần bạn là phiên bản tốt hơn chính mình của ngày hôm qua thì sẽ khiến cho người đối diện cảm nhận được phong thái tự tin cũng như cách mà bạn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, tác động đến những người xung quanh. Đối với Mai, nó giống như một thứ quyền năng vô hình nhưng cực kì mạnh mẽ. Ngoài ra, Mai cũng tâm đắc nhất là câu nói: 'A secret make a woman woman' (tạm dịch: Bí ẩn khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn). Bên cạnh sự 'đẹp' thì Mai cũng rất dễ bị thu hút bởi những cô gái bí ẩn, đặc trưng ấy sẽ khiến cho một người phụ nữ trở nên đẹp một cách lạ lùng".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Váy áo gợi cảm có chừng mực tôn số đo chuẩn mẫu của nữ tiếp viên hàng không Việt