Vẻ đẹp trong veo của Vũ Thị Vân Anh thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với tổng điểm 6 môn thi là 57,3 điểm, Vũ Thị Vân Anh, học sinh lớp 12A5, Trường THPT Hoàng Văn Thụ, Nam Định trở thành thủ khoa tốt nghiệp THPT năm 2023 điểm cao nhất toàn quốc.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 1.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội hôm nay (20/7) đồng loạt chia sẻ hình ảnh về Vũ Thị Vân Anh khi trả lời trên sóng VTV, với nhan sắc trong veo gây "sốt". Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Vân Anh còn có thành tích học tập ấn tượng và trở thành thủ khoa tốt nghiệp THPT năm 2023 cao nhất toàn quốc.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 2.

Kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, Vân Anh đã giành lần lượt các điểm số là Văn 9,25; Toán 9,2; Tiếng Anh 9,6; Lịch sử 9,75; Địa lý 9,5; GDCD 10, trung bình mỗi môn 9,55 điểm.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 3.

Vũ Thị Vân Anh tạo dáng bên bức tượng Hoàng Văn Thụ tại trung tâm khuôn viên ngôi trường dày dạn thành tích trong những năm gần đây của tỉnh Nam Định.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 4.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 5.

Thủ khoa Vân Anh cùng cô Phan Thị Tin, giáo viên chủ nhiệm đồng thời là giáo viên bộ môn Ngữ văn của Trường THPT Hoàng Văn Thụ cùng ngồi xem lại bảng thành tích của em trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua.

“Vân Anh là học sinh ngoan, chăm chỉ học tập. Các kỳ thi trong năm lớp 12, em luôn dẫn đầu trường. Thành tích học tập của Vân Anh rất đáng ngưỡng mộ”, cô Tin nhận xét về cô học trò cưng của mình.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 7.

Chia sẻ về dự định sắp tới, với điểm 28,05 tổ hợp D01 (Toán, Văn, tiếng Anh), Vân Anh dự kiến sẽ đăng ký nguyện vọng vào ngành Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nhận xét về kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Vân Anh cho biết đề thi năm nay vừa sức nhưng có những câu vận dụng cao khá khó, gây phân vân trong quá trình làm bài. Em nhớ nhất là môn thi Văn. Lúc nhận đề thi thấy câu nghị luận văn học rơi vào tác phẩm Vợ Nhặt của nhà văn Kim Lân, em có “chột dạ” một chút vì không ngờ đề thi vào đoạn cuối của tác phẩm.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 9.

Tuy nhiên, do đã được học đầy đủ nên em vẫn hoàn thành xong bài thi với 3 tờ giấy. So sánh đáp án của Bộ, em nghĩ mình chỉ hơn 8 điểm thôi nhưng không ngờ đã được 9,25 điểm. Môn Toán em cũng chỉ dự đoán được 9 điểm nhưng kết quả là 9,2 điểm.

Điểm thi cao đều ở các môn nhưng Vân Anh cho biết em thích môn Toán. Bí quyết của Vân Anh là ngoài giờ học trên lớp thì chăm chỉ học thêm tài liệu trên mạng và những bài giảng online.

Vẻ đẹp trong veo gây sốt của nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 11.

Được biết, Thủ khoa toàn quốc thi tốt nghiệp THPT năm 2023 - Vũ Thị Vân Anh khiến rất nhiều bạn cùng lứa ngưỡng mộ nhưng cũng chịu áp lực lớn và có điểm yếu là "nước đến chân mới học".

Bài liên quan
Người đàn ông 41 tuổi phát hiện khối u trong não nhờ một dấu hiệu lạ khi uống nước
Một người đàn ông 41 tuổi ở Anh đã xuất hiện dấu hiệu lạ khi uống nước và được chẩn đoán mắc ung thư não.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp trong veo của Vũ Thị Vân Anh thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023