Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS?

Quang Vũ, | 18/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

IELTS - chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được công nhận rộng rãi trên toàn cầu đã và đang khẳng định "sức hút" khiến nhiều bạn trẻ từ học sinh cấp 2, cấp 3 rồi đến sinh viên đại học, cao đẳng quan tâm và bắt đầu hành trình ôn luyện.

Tại sao IELTS lại "hot" đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay những lợi thế to lớn chứng chỉ này đem lại.

IELTS - Chìa khóa mở ra nhiều cánh cửa cơ hội

Chọn IELTS, bạn không chỉ bắt đầu trên hành trình chinh phục bản thân, mà còn đón nhận những trải nghiệm vô cùng thú vị và mở ra nhiều cánh cửa cơ hội hấp dẫn trong học tập và sự nghiệp.

Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS? - Ảnh 1.

IELTS đã và đang khẳng định "sức hút" nhờ nhiều lợi thế chứng chỉ này đem lại cho người học. (Nguồn ảnh: freepik)

Có IELTS, "nhẹ gánh" thi THPT Quốc gia

Lợi thế đầu tiên mà IELTS đem lại cho các thí sinh đó chính là sự chủ động trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông và xét tuyển Đại học/Cao đẳng. Với IELTS 4.0, thí sinh có thể được miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông, từ đó giúp các bạn tiết kiệm thời gian ôn tập và có thêm thời gian cho những kế hoạch cá nhân, cùng với những khoảnh khắc thư giãn trong giai đoạn thi cử.

Hơn nữa, điểm số IELTS từ 5.5 trở lên cũng giúp thí sinh quy đổi thành điểm xét tuyển đầu vào tại các trường Đại học/Cao đẳng, thậm chí có cơ hội được tuyển thẳng tùy thuộc vào yêu cầu của từng trường.

Có IELTS, "hộ chiếu" du học toàn cầu

Trên thế giới hiện nay có hơn 6.000 trường Đại học, trong đó có rất nhiều trường Đại học lớn ở Anh, Mỹ, Úc, New Zealand,… chấp nhận IELTS.

Chứng chỉ IELTS đánh giá đúng năng lực Anh ngữ của từng thí sinh. Vì vậy, nếu như điểm số cao khoảng từ 6.5 trở lên thì đây chính là điều kiện thuận lợi để giúp các bạn có thể được nhận vào trường và ngành mơ ước với những suất học bổng giá trị giúp tiết kiệm chi phí du học.

Ngoài ra, chứng chỉ IELTS còn giúp cho việc xin visa qua nước ngoài được xét duyệt dễ dàng hơn. Chính vì những lý do này, nhiều bạn học sinh, sinh viên có động lực lớn để quyết tâm luyện IELTS cũng như trau dồi khả năng tiếng Anh của bản thân.

Có IELTS, học Đại học "nhàn tênh"

Khi bước chân vào Đại học, tất cả sinh viên đều phải học tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu có chứng chỉ IELTS, bạn có cơ hội được miễn học tiếng Anh trong 1, 2 năm đầu trong quá trình học tập tùy theo quy định của trường.

Nhờ đó, bạn sẽ giảm được áp lực trong việc học tiếng Anh và tận dụng thời gian tối ưu để tiếp thu kiến thức các môn học khác trong những năm đầu đại học. Điều này giúp bạn hòa nhập nhanh chóng và tận hưởng môi trường học tập tại trường một cách hiệu quả và tự tin hơn.

Ngoài ra, IELTS không chỉ giúp bạn được miễn học tiếng Anh mà còn là một chứng chỉ chứng thực khả năng sử dụng tiếng Anh mà nhiều trường đại học áp dụng làm chuẩn đầu ra cho sinh viên. Có IELTS bạn sẽ bớt "chật vật" học tiếng Anh để ra trường đúng hạn.

Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS? - Ảnh 2.

Bắt đầu hành trình chinh phục IELTS cùng AMES ENGLISH

Tại AMES English, các bạn sẽ học IELTS theo mô hình lớp học chủ động với thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch cá nhân. Mỗi học viên được đội ngũ giáo viên luyện thi trình độ 7.5 - 8.0 IELTS, trên 05 năm kinh nghiệm luyện thi thiết kế lộ trình học riêng biệt, phù hợp với mức độ tiếp thu.

Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS? - Ảnh 3.

Tại AMES English, học viên học IELTS theo mô hình lớp học chủ động với thời gian học linh hoạt, lộ trình học cá nhân hóa tối ưu hiệu quả học tập. (Nguồn ảnh: AMES English)

Bên cạnh đó, các bạn được học và tương tác 1-1 với Giáo viên bản ngữ và Giáo viên Việt Nam trực tiếp trên lớp, đồng thời được luyện tập 04 kỹ năng thường xuyên với hệ thống học tập tích hợp trí tuệ nhân tạo và kho tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài có trên 15 năm kinh nghiệm. Từ đó, tối đa hóa hiệu quả học tập, giúp học viên đạt mục tiêu IELTS nhanh chóng.

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển cùng nhiều năm là đối tác IELTS của Hội đồng Anh, AMES English tự tin khẳng định là đơn vị luyện thi IELTS uy tín giúp hàng nghìn học viên chinh phục số điểm IELTS mơ ước.

Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS? - Ảnh 4.

Năm 2022-2023, AMES English vinh dự tiếp tục là đối tác IELTS hạng mức cao nhất của Hội đồng Anh. (Nguồn ảnh: AMES English)

Ngày 20/8/2023 tới đây, AMES English sẽ chính thức có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh ghi danh chi nhánh thứ 41 trong Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại địa chỉ Số 30 Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM.

Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS? - Ảnh 5.

Các bạn đang sinh sống tại khu vực Quận 3 hoặc gần AMES Quận 3 có thể đến ghé thăm chi nhánh vào ngày khai trương để nhận những phần quà cũng như suất học bổng IELTS hấp dẫn lên đến 50% từ AMES English.

Hotline tư vấn miễn phí: 0287 105 8689 - 0287 102 8689

Website: https://ames.edu.vn/

Bài liên quan
Hội đồng Anh cấp hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis sai quy định
Công ty TNHH British Council (Việt Nam) cấp hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh Aptis, chứng chỉ IELTS sai quy định, theo Kết luận của Thanh tra Bộ GD&ĐT.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì đâu giới trẻ “đổ xô” đi học IELTS?