Video: Cụ ông 72 tuổi “tung cước” hạ đo ván tên cướp điện thoại trên đường

03/11/2023, 07:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tên cướp điện thoại trên phố nhận cái kết đắng khi bị người đàn ông 72 tuổi hạ đo ván.

Sự việc được ghi lại vào ngày 23/10, tại Thành phố Schelkovo, gần thủ đô Moscow, Nga.

Trong clip, một cậu bé tên Timofey, 11 tuổi đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị một người đàn ông chặn đường, cướp chiếc điện thoại thông minh. Timofey hét lên điên cuồng ngay khi tên cướp 35 tuổi giật lấy chiếc điện thoại của cậu.

Cùng lúc này, Mikhail Makarov, 72 tuổi, đang sửa động cơ ô tô gần đó đã phát hiện ra sự việc. Makarov cho biết khi nhìn lên, ông thấy tên cướp đang lao về phía mình và cậu bé đang đuổi theo. Người đàn ông lớn tuổi liền chạy về phía tên cướp trước khi ngáng chân khiến hắn ngã xuống đất.

Tên cướp giấu tên nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy lần nữa nhưng Makarov đã tóm cổ hắn và đè hắn xuống đất.

Clip cho thấy tên cướp vùng vẫy chống lại sự kìm kẹp nhưng Makarov vẫn chế ngự được hắn.

Vài giây sau, một người phụ nữ, được cho là mẹ của Timofey, chạy tới chỗ tên cướp và giật lại chiếc điện thoại Honor 9 khi Makarov khống chế tên trộm. Đoạn clip còn cho thấy ông Makarov đã đá cho hắn một cú sau khi buông hắn ra.

Makarov, người được cảnh sát vinh danh, nói: "Tôi không làm gì đặc biệt cả, các bạn ạ, đó là điều bình thường thôi.

Có một ngôi trường gần đó và thường rất ồn ào. Tôi nhìn và người đàn ông này đang chạy trốn khỏi cậu bé. Cậu bé đuổi theo và la hét điên cuồng. Vì thế tôi phải phản ứng".

Makarov kể khi đè tên cướp xuống đất, anh hỏi Timofey: "Hắn đã làm gì vậy?" Cậu bé trả lời: "Anh ấy đã lấy trộm điện thoại của cháu".

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này và cho biết anh ta từng có tiền án. Họ ca ngợi Makarov vì không thờ ơ và giúp cảnh sát bắt giữ nghi phạm.

Bài liên quan
Nguyên nhân cụ ông 78 tuổi lên cầu Nhật Tân định tự tử
Vợ mất, nhà đã bán để trả nợ, con cái không liên lạc khoảng 20 năm nay khiến ông lão 78 tuổi nghĩ quẩn, lên cầu Nhật Tân định làm điều dại dột.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Cụ ông 72 tuổi “tung cước” hạ đo ván tên cướp điện thoại trên đường