Video nhóm du khách bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc vì mất điện

08/06/2023, 16:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhóm du khách hoảng loạn khi bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc tại một công viên giải trí ở Trung Quốc.

Truyền thông địa phương cho biết khoảng 10h ngày 6/6, toa tàu lượn siêu tốc tại một công viên giải trí ở TP Tần Hoàng Đảo (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) bỗng đứng yên, mắc kẹt ở đường ray cao nhất. 11 du khách bị treo ngược giữa không trung khoảng 20 phút.

Cơ quan chức năng đã triển khai phương án khẩn cấp, tổ chức lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp giải cứu an toàn nhóm du khách. May mắn, sức khỏe của họ đều ổn định, không ai bị thương. 

Một nhân viên của Cục Văn hóa và Du lịch Thành phố cho hay tàu lượn siêu tốc gặp sự cố mất điện, "không phải do thiết bị trục trặc". Nguồn điện dự phòng đã được kích hoạt và thiết bị đã có thể hoạt động trở lại.

Hiện công viên vẫn mở cửa đón khách du lịch. Một số công trình bên trong bao gồm tàu lượn siêu tốc đã tạm dừng hoạt động để bảo trì.

Nhóm du khách bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc ở Trung Quốc vì mất điện - 1

Tàu lượn siêu tốc đứng yên giữa không trung, mắc kẹt tại đường ray cao nhất (Ảnh cắt từ video).

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem thót tim. "May mắn thay, cuối cùng các du khách đã được giải cứu, nhưng họ sẽ bị ám ảnh mãi", một người bình luận.

"Du khách bị treo ngược giữa không trung 20 phút dễ bị ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý. Họ nên yêu cầu công viên bồi thường", một người khác nêu quan điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video nhóm du khách bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc vì mất điện