Vĩnh Long tặng quà cho cán bộ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Phước Giang | 16/11/2022, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 16/11, Sở GD&ĐT Vĩnh Long tổ chức trao quà cho cán bộ, nhân viên và giáo viên mầm non, tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mà ngành giáo dục tỉnh Vĩnh Long tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Theo đó, Sở GD&ĐT Vĩnh Long đã trao quà cho 40 giáo viên, nhân viên ngành giáo dục có hoàn cảnh đặc biệt hiện đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh.

Mỗi phần quà trị giá khoảng 2 triệu đồng, do Sở GD&ĐT Vĩnh Long vận động từ các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Những phần quà là nguồn động viên để các giáo viên, nhân viên đang giảng dạy, công tác trong ngành giáo dục có thêm động lực an tâm công tác trong thời gian tới.

Bà Trương Thanh Nhuận- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của quý thầy cô và động viên mọi người cùng nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bà Nhuận cũng cho biết ngành giáo dục sẽ luôn đồng hành hỗ trợ các giáo viên, nhân viên trong lúc khó khăn.

Bài liên quan
Sinh viên Đại học Tân Tạo giành giải Nhất thi Dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long
Dự án bào chế nanocodrycephin từ nấm dược liệu đông trùng hạ thảo đạt giải Nhất cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long lần thứ V.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long tặng quà cho cán bộ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn