Vlahovic nổi giận vì bị đồn quan hệ ngoài luồng ở tuyển Serbia

PV | 01/12/2022, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus thanh minh trước tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến sự đoàn kết của tuyển Serbia tại World Cup 2022.

Vlahovic mới chơi 25 phút tại World Cup 2022.

"Vô lý, quá vô lý. Dù không muốn, tôi vẫn phải lên tiếng. Đó chỉ là câu chuyện được tạo ra bởi những kẻ rảnh rỗi, không có việc gì làm", Dusan Vlahovic cho biết.

Trước đó, báo chí đưa tin Vlahovic có quan hệ ngoài luồng với Ana Cakic, vợ thủ môn dự bị Predrag Rajkovic. Một số nguồn tin còn khẳng định cựu tiền đạo Fiorentina chưa được đá chính tại World Cup 2022 là bởi vụ bê bối này.

"Tôi không muốn đưa ra bình luận về những câu chuyện không có thật. Có lẽ những kẻ này đang muốn gây tổn hại đến lợi ích và tâm lý của đội tuyển quốc gia", tiền đạo thuộc biên chế Juventus nói thêm.

Tại World Cup 2022, Vlahovic phải ngồi dự bị cho Aleksandar Mitrovic, chân sút đang chơi cho Fulham. Mitrovic có màn thể hiện khá tốt và đã ghi một bàn, giúp đại diện châu Âu giành điểm số quý giá trước Cameroon ở lượt trận thứ hai. Việc phải ngồi ngoài khiến Vlahovic rất thất vọng. Anh đang là ngôi sao của Juventus với 6 bàn sau 10 trận mùa này, là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất châu Âu hiện nay.

Không chỉ có Vlahovic, Luka Jovic cũng phải ngồi dự bị tại World Cup năm nay. Dấu ấn duy nhất của cựu tiền đạo Real Madrid đến lúc này là tấm thẻ vàng vì lỗi chạy vào sân để ăn mừng bàn thắng trong trận hòa 3-3 trước Cameroon.

Ở lượt trận cuối, Serbia sẽ quyết chiến Thụy Sĩ để giành vé đi tiếp. Vlahovic cùng đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng nếu hội tụ đủ hai điều kiện là đánh bại Thụy Sĩ đồng thời Cameroon không thắng Brazil.

Highlights Cameroon 3-3 Serbia Sau khi vào sân từ ghế dự bị, Vincent Aboubakar tỏa sáng với bàn thắng và kiến tạo giúp đại diện châu Phi gỡ hòa 3-3 trước Serbia ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022.
Bài liên quan
Trung vệ tuyển Anh bất ngờ chia tay World Cup
Rạng sáng 1/12 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thông báo Ben White sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vlahovic nổi giận vì bị đồn quan hệ ngoài luồng ở tuyển Serbia