Vợ ở nhà trông con bất ngờ biết chồng ngoại tình nhờ tình huống khó tin

07/05/2023, 14:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi đang xem đoạn video được phát trực tuyến tại khu du lịch ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, người vợ vô tình thấy chồng đi chơi với một cô gái trẻ và cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ.

Mới đây trên nhiều nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc xôn xao vụ việc liên quan tới người phụ nữ ở Hồ Nam "bắt quả tang" chồng đi chơi với tình nhân nhờ vô tình xem đoạn video được phát trực tuyến tại một khu du lịch.

Người phụ nữ họ Hoàng cho biết, vào kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua, cả gia đình không đi chơi vì chồng phải đi công tác đột xuất vài hôm. Khi ở nhà trông con một mình, Hoàng mở điện thoại thì vô tình xem được video phát sóng trực tiếp tại khu du lịch Chu Hải Cảnh Sơn thuộc thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông.

Vợ ở nhà trông con bất ngờ biết chồng ngoại tình nhờ tình huống khó tin - 1
Cặp đôi đi chơi riêng tại một điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Chu Hải, bị camera ghi hình (Ảnh cắt từ clip).

Trong video, Hoàng thấy một cặp đôi xuất hiện trên màn hình. Cả hai đi giày đôi, dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, tình tứ. Dù đeo khẩu trang nhưng Hoàng vẫn dễ dàng nhận thấy người đàn ông xuất hiện trong video là chồng mình.

Ngay lập tức, Hoàng gọi điện cho chồng để hỏi mọi việc. Ban đầu, người chồng phủ nhận và nói đang ở ngoài một mình. Cô tức giận gửi ảnh chụp màn hình cho người bạn đời. Khi đó, anh ta mới chịu thừa nhận.

Tiếp đó, người vợ đã đăng tải chuyện ngoại tình của chồng lên mạng xã hội. Vụ việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận nước này. Phần đông ý kiến bênh vực người vợ trẻ, sẵn lòng cáng đáng việc gia đình trong khi bị chồng lừa dối.

Vợ ở nhà trông con bất ngờ biết chồng ngoại tình nhờ tình huống khó tin - 2
Vụ việc xảy ra tại điểm vui chơi ở thành phố Chu Hải (Ảnh: Trip).

Nhưng cũng có người cho rằng, đây là chuyện riêng tư nên để hai người tự đối thoại và giải quyết, thay vì phơi bày cho tất cả.

Về phần mình, Hoàng cho biết thêm, chiều ngày 3/5, khi đang xem video, cô thấy xuất hiện người đàn ông có bóng dáng và trang phục rất quen nhưng không ngờ rằng đó là chồng mình đang đi chơi riêng cùng người tình.

"Tôi và chồng làm cùng công ty, đã kết hôn 6 năm và sống ở Quảng Châu. Chúng tôi đã có một bé trai 5 tuổi", Hoàng nói.

Trên thực tế, người vợ đã biết chuyện chồng có người tình từ tháng 1 đầu năm nay. Sau khi cả hai xảy ra xung đột dẫn tới cãi vã, chồng Hoàng ra ngoài rồi gửi tin nhắn cho vợ nói rằng anh ta đã ngoại tình hơn nửa năm nay rồi đề nghị ly hôn.  

Một lần nhân lúc chồng ngủ say, cô mở điện thoại và phát hiện nhiều tin nhắn trò chuyện giữa anh với một phụ nữ khác. Đến tháng 4 năm nay, chồng Hoàng dọn ra ngoài ở riêng.

"Trước đó, gia đình thuyết phục anh ấy rất nhiều phải biết sống có trách nhiệm với gia đình. Còn tôi từng nghĩ nếu chồng hối cải thì hai bên vẫn quay lại với nhau như trước", Hoàng nói.

Nhưng cô không ngờ trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, chồng lại tiếp tục lừa dối mình, bỏ vợ con đi chơi với nhân tình. Vì quá tức giận, người vợ quyết định "tung hê" tất cả lên mạng xã hội.

Bài liên quan
Thí sinh chụp đề Toán gửi  ra ngoài: Tinh thần hoảng loạn
Ông Hà Văn Trung, Hiệu trưởng Trường THPT Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết nữ sinh làm lộ đề môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đang trong tinh thần hoảng loạn, có vấn đề về tâm lý, mong cộng đồng mạng giảm bớt lời nói nặng nề.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ ở nhà trông con bất ngờ biết chồng ngoại tình nhờ tình huống khó tin