Vừa qua đời, biệt thự của Châu Hải My đã được rao bán

03/01/2024, 22:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin gia đình Châu Hải My vội vàng rao bán nhà khi nữ minh tinh vừa qua đời chưa lâu đã khiến dư luận bức xúc.

Trang ON đưa tin, vừa qua căn biệt thự của Châu Hải My tại Bắc Kinh đã được rao bán với giá 30 triệu NDT (khoảng 4,2 triệu USD).

Được biết chính mẹ của cố diễn viên đã ủy thác cho nhân viên môi giới làm việc này.

Ngay lập tức, thông tin gia đình Châu Hải My vội vàng rao bán nhà khi nữ minh tinh vừa qua đời chưa lâu đã khiến dư luận bức xúc.

Tuy nhiên, sau đó đại diện của diễn viên đã lên tiếng cho rằng mẹ Châu Hải My sống cùng gia đình ở Hồng Kông từ lâu, vì có tuổi, không đủ khả năng chi trả chi phí vận hành và bảo trì cao cho căn biệt thự nên bà quyết định bán nó.

Người đại diện cũng nhấn mạnh rằng, đó là do điều kiện sống thực tế và những cân nhắc về tài chính chứ không phải vì muốn có được tiền.

Châu Hải My đột ngột qua đời vì một cơn đau tim.
Châu Hải My đột ngột qua đời vì một cơn đau tim.

Châu Hải My là con thứ hai trong gia đình có tổng cộng 4 anh chị em. Cha cô đã mất vào năm 2017.

Khối tài sản của cố diễn viên trước khi qua đời rơi vào khoảng 400 triệu tệ (hơn 1,3 nghìn tỷ) gồm 2 căn biệt thự tại Bắc Kinh và Hồng Kông (Trung Quốc) cùng tiền mặt, trang sức và cổ phiếu.

Số tài sản khổng lồ này sẽ để lại cho mẹ nữ diễn viên sau khi 3 chị em của cô từ chối thừa kế.

Trước đó, vào tối 12/12, đại diện Công ty Quản lý của Châu Hải My đã đưa ra thông báo về cái chết của nữ diễn viên. Được biết cô đã qua đời một ngày trước đó.

Theo chị gái cố diễn viên, Châu Hải My đột ngột qua đời vì một cơn đau tim. Cô ấy đã ra đi thanh thản, bình yên không đau đớn.

Đầu những năm 1990, trong 3 năm liên tiếp, Châu Hải My được vinh danh là "Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hong Kong.

Năm 1994, vai Chu Chỉ Nhược do Châu Hải My đóng được đánh giá là kinh điển của màn ảnh, cô được ca ngợi là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, Châu Hải My còn góp mặt trong nhiều tác phẩm như: "Dương gia tướng", "Nghĩa bất dung tình", "Thiên địa hào tình", "Mối tình nồng thắm", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Hương mật tựa khói sương"…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa qua đời, biệt thự của Châu Hải My đã được rao bán