Xử lý nghiêm nhóm nữ sinh hành hung bạn trong nhà vệ sinh

26/04/2023, 21:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do có mâu thuẫn, nhóm nữ sinh gồm 6 người đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt và tìm cách xé áo bạn ngay trong phòng vệ sinh nhà trường.

Chiều 26/4, UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã tổ chức cuộc họp với các đơn vị liên quan đến vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng trong nhà vệ sinh của trường THCS thị trấn Gio Linh, rồi quay lại clip đăng trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 24/4, sau khi học xong 2 tiết môn Vật lý, 2 nữ sinh lớp 8E đã rủ nhau ra quán tạp hóa sau trường để uống nước. Tại đây, họ gặp một nhóm nữ sinh 6 người gồm 4 nữ sinh lớp 8 cùng trường và 2 nữ sinh lớp 10 của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Gio Linh.

Do có mâu thuẫn từ trước, số học sinh này vào phòng vệ sinh nhà trường thì xảy ra vụ đánh nhau. Hình ảnh clip ghi lại cho thấy nạn nhân bị nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt và tìm cách xé áo bạn.

Sự việc được một người trong nhóm hành hung quay clip, phát tán lên mạng xã hội.

Nu sinh bi danh anh 1

Huyện Gio Linh họp vụ nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: H.D.

Sau khi nghe báo cáo tường trình lại vụ việc, UBND huyện Gio Linh yêu cầu Phòng GD&ĐT khẩn trương tham mưu hình thức xử lý và áp dụng hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh vi phạm.

Ngoài ra, xem xét trách nhiệm của Ban giám hiệu trường học và giáo viên quản lý lớp có liên quan trong việc quản lý và giáo dục học sinh, tùy theo mức độ để có hình thức xử lý phù hợp. Đồng thời, trường tiếp tục tổ chức thăm hỏi, động viên đến gia đình và học sinh bị hại.

Lãnh đạo UBND huyện Gio Linh cũng yêu cầu Công an huyện chủ trì, phối hợp với Phòng Tư pháp và các đơn vị liên quan nghiên cứu, áp dụng các văn bản pháp luật, các hướng dẫn quy định có liên quan, tham mưu ban hành quyết định xử lý từng trường hợp cụ thể.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý nghiêm nhóm nữ sinh hành hung bạn trong nhà vệ sinh