200 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa

Nam Giang | 03/04/2022, 20:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhằm xúc tiến, quảng bá và kết nối du lịch Khánh Hòa tại Hà Nội, vừa qua Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Kết nối doanh nghiệp Kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa” năm 2022.

Ngoài ra, trong dịp này, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa; tiếp tục triển khai phát triển liên kết vùng để tạo sự đa dạng sản phẩm dịch vụ; phối hợp với các hãng hàng không mở rộng đường bay kết nối điểm đến để phát triển hoạt động du lịch.

z3312398194873_4009531a9f055dc19cf6665c5c3bdd6b.jpg
Du khách và doanh nghiệp tìm hiểu về các chương trình du lịch Khánh Hòa.

Khánh Hòa cũng mở rộng, tăng cường ứng dụng các công nghệ số, truyền thông để giới thiệu những nét hấp dẫn của du lịch xứ Trầm Hương thông qua các website, trang mạng xã hội để quảng bá du lịch Khánh Hòa như: nhatrang-travel.com, nhatrang-travel.com.vn, Fanpage Facebook, Zalo official: Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa...

Năm 2022, hi vọng sẽ là một năm thành công của ngành Du lịch Khánh Hòa, là năm bản lề có tính quyết định để ngành Du lịch tỉnh này phục hồi, ổn định hoạt động kinh doanh và lấy lại đà tăng trưởng. Từ đó, khẳng định được vị trí của ngành Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phục hồi, phát triển các ngành, lĩnh vực khác của tỉnh.

Đánh giá về tầm quan trọng của chương trình kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch ( Bộ VHTTDL) Nguyễn Trùng Khánh khẳng định, chương trình đã thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đối với việc phục hồi và phát triển du lịch. Tổng cục Du lịch đánh giá cao tỉnh Khánh Hòa đã có kế hoạch và lộ trình rất cụ thể thông qua chương trình phát động kích cầu du lịch và công bố bộ nhận diện du lịch Khánh Hòa mới. Tạo không gian kết nối doanh nghiệp liên kết với các địa phương trên cả nước; Xây dựng điểm đến Khánh Hòa - An toàn lẫn chất lượng và thân thiện.

z3312398220216_922db8772d0e8eb800e639926a10ac76.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng phát biểu tại chương trình.

Tổng cục trưởng cũng nhấn mạnh việc kết nối, liên kết phát triển du lịch giữa Khánh Hòa với các địa phương khác cũng cần thực hiện hiệu quả. Để kêu gọi liên minh, liên kết các doanh nghiệp, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá và các thị trường mục tiêu, thị trường nguồn. Khánh Hòa cần chú trọng đặc biệt đến việc sử dụng công nghệ trong xúc tiến quảng bá du lịch như các hoạt động xúc tiến quảng bá trên nền tảng số.  Đồng thời, cần đưa ra các dịch vụ sản phẩm mới lạ, hấp dẫn thu hút lượng khách du lịch nội địa và quốc tế trong dịp hè này.

Ghi nhận những ý kiến góp ý, hướng dẫn của Tổng cục trưởng TCDL, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng cho biết, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp du lịch hoạt động, phát triển sản phẩm du lịch hút khách đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Quan tâm, chỉ đạo và phối hợp tổ chức các hoạt động điểm nhấn như: chương trình Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022 (từ ngày 16-19/6) - sự kiện chính trong mùa du lịch hè năm nay của ngành du lịch Khánh Hòa; Vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022; tiếp tục triển khai phát triển liên kết vùng để tạo sự đa dạng sản phẩm dịch vụ; phối hợp với các hãng hàng không mở rộng đường bay kết nối điểm đến để phát triển hoạt động du lịch, thu hút đầu tư…

Bài liên quan
Sự trở lại mạnh mẽ của du lịch kết hợp hội thảo, sự kiện
(GDTĐ) - Sau 2 năm “đóng băng”, du lịch trong nước đã khởi sắc, bắt đầu mở cửa đón khách quốc tế. Đây được xem là tín hiệu vui và lạc quan của ngành du lịch nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
200 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa