33% CĐV Brazil ủng hộ Argentina vô địch World Cup

PV | 17/12/2022, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều cổ động viên Brazil kỳ vọng được nhìn thấy Lionel Messi và đồng đội nâng cao cúp vàng ở World Cup 2022.

Nhiều CĐV Brazil quay sang ủng hộ Argentina vô địch World Cup. Ảnh: ESPN.

Cuộc khảo sát mới nhất của Viện nghiên cứu và phân tích dữ liệu Brazil hôm 16/12 (giờ Hà Nội) cho thấy 33% CĐV "Selecao" muốn chứng kiến Argentina đánh bại Pháp để lên ngôi vô địch World Cup 2022. 60% còn lại muốn thầy trò HLV Lionel Scaloni trở thành á quân của giải đấu.

"Với tư cách là một CĐV mê bóng đá, tôi thấy Argentina xứng đáng vô địch", một nha sĩ tên Jose Arnaldo dos Santos Junior chia sẻ với Marca. "Người Argentina tâm huyết với đội tuyển của họ. Nếu theo dõi chiều dài lịch sử bóng đá Argentina, bất kỳ người yêu bóng đá nào cũng sẽ cổ vũ cho tham vọng lớn đó".

Trên đường phố Sao Paulo (Brazil), không khó để bắt gặp những CĐV mặc áo Argentina. Những cuộc tranh cãi ai hay hơn giữa hai huyền thoại Pele và Diego Maradona đã tạm ngưng. Nhiều CĐV Brazil chấp nhận theo dõi và cổ vũ Argentina thi đấu ở World Cup 2022.

Vài CĐV tiết lộ thêm lý do để họ cổ vũ Argentina là vì Lionel Messi. "Sau khi Brazil bị loại, tôi ủng hộ Argentina vì Messi. Đó là cầu thủ hay nhất tôi từng chứng kiến. Messi có phong độ ấn tượng và sẽ rất công bằng nếu anh ấy vô địch", nhà kinh tế học Alexandre Caldas cho biết.

"Con trai tôi, Bernardo, phát cuồng Messi. Thằng bé muốn M10 giành chức vô địch và trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Bernardo còn học tiếng Tây Ban Nha để có thể trò chuyện và xin chữ ký Messi", ông Caldas nói thêm.

Giulia Araki, một CĐV 23 tuổi ở Rio de Janeiro, cho biết: "Tôi ủng hộ Argentina vì đây có thể là kỳ World Cup cuối của Messi. Anh ấy phải trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi sẵn sàng bỏ qua thù hận (giữa hai quốc gia) vì Messi".

Argentina anh 1

Cách Messi thoát kèm người ở trận thắng Croatia Siêu sao người Argentina chỉ đạo Alvarez tiếp cận Gvardiol để tạo không gian nhận bóng trước khi thực hiện pha solo, kiến tạo bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Croatia hôm 14/12.
Bài liên quan
Juventus không cho Pogba sang Qatar xem chung kết World Cup
Juventus yêu cầu tiền vệ sinh năm 1993 ở lại Italy để điều trị dứt điểm chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
33% CĐV Brazil ủng hộ Argentina vô địch World Cup