Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ. Có nhiều lí do, điển hình là thái độ làm việc thiếu nghiêm túc, lười biếng, cảm tính…
Thời gian gần đây, giới trẻ đua nhau bày tỏ tình yêu với trường, không phải vì điểm rèn luyện mà là hòa theo cơn sốt "Tôi yêu trường tôi trong x ngày".
Tại James B. Duke House, sàn diễn của giám đốc sáng tạo Stuart Vevers mong muốn mang đến cho thế hệ tiếp theo khả năng tiếp cận “chủ nghĩa cổ điển và những nét lố bịch của nó” ở trung tâm thành phố New York.
Gần Tết Giáp Thìn 2024, nhiều linh vật rồng xuất hiện nổi bật tại các đường hoa, khu vui chơi, công viên ở TP.HCM thu hút sự quan tâm của người dân và du khách.
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao bạn biết đến nhãn hàng trà sữa yêu thích, từ đâu mà bạn biết một sản phẩm mới sắp ra mắt? Chính nhờ Marketing với chiến lược quảng bá thương hiệu đến khách hàng mục tiêu và tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Theo PGS.TS Trần Thành Nam, nhiều giáo viên đang khó tìm được điểm chạm trước những phát ngôn, ứng xử của học trò, đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha.
Vụ việc nữ sinh viên chửi, tát bạn trên giảng đường, lớn tiếng đuổi giảng viên, hay Hoa khôi một trường đại học hành hung người khác... đã gây bức xúc dư luận những ngày qua. Các chuyên gia giáo dục, xã hội học cắt nghĩa về cách hành xử phản cảm của Gen Z, nêu giải pháp nâng cao văn hóa ứng xử trong giới trẻ.