ADN hóa giải tai tiếng loạn luân

Hà Bình | 23/12/2021, 10:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Con gái bị tâm thần có thai, hàng xóm dị nghị cha cô gái chính là tác giả. Phải đến khi có xét nghiệm ADN, ông mới được minh oan.

Đây là câu chuyện xảy ra tại một làng quê nghèo khó, trong một gia đình đông con. Nhân vật chính trong câu chuyện là người đàn ông hiền lành, chát phác. Ông nổi tiếng là người đào hoa nhất trong vùng bởi ông có ngoại hình cao lớn, đẹp trai. Ông có tất cả sáu người con, ba đời vợ nhưng cuối cùng không người vợ nào ở lại với ông. Tất cả đều chia tay cùng lý do: không hòa hợp.

Trong số các con của ông, có một người con gái bị tâm thần từ nhỏ. Một mình nuôi ngần đấy đứa con, ông chỉ còn biết nai lưng ra kiếm tiền, không có chút thời gian nào để mắt đến các con được.Nghèo khó và vất vả nhưng cha con họ vẫn thương yêu đùm bọc nhau, cuộc sống không dư dật nhưng yên bình.

Sự yên bình đó bị phá tan sau khi người con gái tâm thần của ông bị cưỡng hiếp và mang thai. Người con gái tội nghiệp dó tên là Tần. Người đầu tiên phát hiện ra triệu chứng có thai của Tần là Hương (em gái cận kề với chị Tần). Thấy chị mình bỗng dưng thích ăn của chua, lại hay nôn ọe, chị rất lo lắng. Rõ ràng là chị Tần đã mang thai. Vậy ai là chủ nhân của cái thai ấy? Thật khó mà tìm ra lời giải bởi vì chị Tần không hay b iết điều gì đang xảy ra với mình. Thương chị quá nhưng chẳng biết làm gì, Hương chỉ còn cách nói chuyện này với cha để mong cùng cha giải quyết vấn đề.

Người cha không tin con gái mang thai. Ông còn cấm Hương không được nói với ai về chuyện này. Ông cho rằng cứ im lặng rồi mọi việc sẽ qua đi. Cái thai trong bụng chị Tần lớn dần. Hương rất lo lắng nhưng cha họ thì vẫn nhất quyết không chịu cho Hương đưa chị Tần đi khám thai. Bất bình trước thái độ của cha, Hương nhiều lần to tiếng. Đến một ngày, Hương không kìm nén được, cô nói: “Hay cha chính là người gây ra chuyện đó. Cha đã làm cho chị con có thai nên mới phải giấu giếm đến thế!”. Nghe con gái nói những lời láo xược như vậy, ông nổi giận đuổi đánh Hương. Trong lúc rượt đuổi định đánh con một trận, ông gào lên khiến hàng xóm nghe và nhớ mãi: “Tao mà làm chuyện loạn luân đó thì tao sẽ bị tàu xe đâm chết thảm”. Đó chính là lời nguyền của ông.

Từ đây, giai đình ông ngập trong bầu không khí nặng nề, ngột ngạt. Không chịu nổi, các thành viên lần lượt bỏ nhà lên thành phố kiếm sống. Chỉ còn Hương ở lại, không nỡ bỏ đi trước viễn cảnh tối tăm của người chị tâm thần và đứa cháu sắp ra đời. Cuộc sống dần trôi đi, đứa trẻ ra đời, mọi thứ cũng nguôi.

Một hôm, sau buổi chiều đi ăn cưới, trên đường về, cha của Hương bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn biến ông thành người tàn phế, trở thành gánh nặng cho Hương. Hàng xóm tin rằng tai nạn này là đòn trừng phạt với cha của Hương, lời nguyền đã thành sự thật. Vụ tai nạn khủng khiếp đó như chứng minh cho thiên hạ biết rằng ông là người xấu xa, kẻ loạn luân.

Kể từ sau khi cha gặp nạn, hương phải kê giường cạnh ông để theo dõi và chăm sóc. Thương cha, thương cho số phận của cả gia đình, chị dấy lên nỗi khát khao đi tìm sự thật. Chị tin cha không phải người xấu, bệnh hoạn. Nhưng đôi lúc chị vẫn lo sợ lỡ không may ông cụ đã để xảy ra điều kinh khủng trên trong một lúc say khướt nào đấy thì sao. Chị phải làm rõ chuyện này. Chị lên kế hoạch, gom góp vay mượn. Chị nhổ mấy sợi tóc của cha rồi dẫn đứa cháu đến trung tâm xét nghiệm ADN để xác định quan hệ cha con giữa cháu chị với cha mình.

Kết quả xét nghiệm, hai người này không có quan hệ cha – con. Chị vui mừng, từ nay đã lấy lại thanh danh cho cha chị. Nếu không có kết quả này, chị sẽ bị tai tiếng muôn đời. Công việc của chị bây giờ là yên tâm chăm sóc, bù đắp cho cha.

Bài liên quan
ADN vạch trần bí mật sinh đôi khác cha
(GDTĐ) - Tại trung tâm xét nghiệm ADN Mạnh thốt lên: "Trời ơi, thật kinh khủng. Một đưa không phải là con tôi. Hai đứa con sinh đôi mà một đứa không phải là con mình. Đau xót quá!”

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ADN hóa giải tai tiếng loạn luân