Aguero của Malaysia câu giờ lộ liễu

07/01/2023, 22:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cầu thủ vào sân thay người của Malaysia có tình huống câu giờ hài hước trong trận bán kết lượt đi AFF Cup tối 7/1.

Aguero ra dấu cho đội ngũ y tế rồi tiếp tục tỏ vẻ đau đớn.

Phút 90+5, Sergio Aguero nằm sân sau pha va chạm với Suphana Bureerat. Trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ vàng cho cầu thủ bên phía Thái Lan.

Khi thấy Aguero lăn lộn trên sân, đội ngũ y tế của chủ nhà định chạy đến hỗ trợ. Tuy nhiên, cầu thủ số 19 đã ngẩng lên và ra dấu rằng các nhân viên y tế không cần vào sân rồi tiếp tục ôm ống đồng với vẻ đau đớn.

Tình huống diễn kịch của Aguero đã giúp Malaysia câu kéo được chút thời gian. Không lâu sau, trọng tài chính đã nổi còi kết thúc trận đấu. Chủ nhà bảo toàn được thắng lợi 1-0 trước ĐKVĐ Thái Lan ở bán kết lượt đi, qua đó nối dài mạch bất bại trước "Voi chiến" trong suốt 8 năm qua.

Trở lại trận đấu trên sân Bukit Jalil, Thái Lan cầm bóng 72% và tung đến 28 cú sút nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới chủ nhà. Trong khi đó, Malaysia có đến 2 lần chọc thủng lưới đội khách nhưng chỉ một trong số đó được công nhận là bàn thắng.

Phút 11, Faisal Halim đón pha làm tường của đồng đội trước khi dứt điểm cận thành mở tỷ số. Đến phút 54, mành lưới Thái Lan lại rung lên sau pha chạm bóng của Dominic Tan. Tuy nhiên, bàn thắng lại bị tước sau quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài.

Thái Lan thua 0-1 nhưng vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế ở trận lượt về trên sân nhà diễn ra vào ngày 10/1.

Aguero cau gio anh 1

Highlights Malaysia 1-0 Thái Lan Tuyển Thái Lan gặp bất lợi khi thua Malaysia 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 7/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aguero của Malaysia câu giờ lộ liễu