Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng

Quang Vũ, | 21/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở Đà Nẵng nếu muốn thỏa mãn niềm đam mê với món nướng, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Phố Nướng Helio với hàng loạt món nướng thơm lừng từ bò, heo, dê, gà, cá, hải sản... xập xình bên bếp lửa vô cùng hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các chiến thần lai rai mỗi tối.

Phố nướng Helio Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ phố nướng nằm ở: chợ đêm Helio - số 01 đường 2/9, TP Đà Nẵng (ở ngã 4 Phan Đăng Lưu và đường 2/9).

Khu Phố nướng sẽ bắt đầu mở cửa từ 17h30-22h30 mỗi ngày ngay tại khu chợ đêm Helio. Đến đây bạn tha hồ được thưởng thức những món nướng đặc biệt như heo quay lá mắc mật, gà nướng mắm nhĩ, gà nướng ớt, hay món bò tơ nướng tảng, ba chỉ nướng, dê nướng, cùng các món hải sản,... da giòn thịt ngọt cực đã.

Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 1.

Lai rai cùng loạt món nướng hấp dẫn tại phố nướng Helio Đà Nẵng

Vào khu phố nướng Helio chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của món heo quay lá mắc mật. Heo được quay nguyên con trên bếp than, với lớp da giòn rụm, thịt mọng nước, chấm cùng nước sốt cay cay là ghiền lắm luôn. Bên cạnh đó còn có các món như lòng nướng, tai mui nướng, thịt xiên nướng, dê nướng...sẽ là loạt mồi cực bén cho các chiến hữu nhâm nhi.

Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 2.

Ngoài ra, các món nướng từ thịt bò cũng là một trong những món ngon được các du khách rất yêu thích. Như món thịt bò tơ nướng tảng thơm ngọt, xiên bò, bò ribeye nướng, diềm thăn nướng. Đặc biệt là món bê thui nướng sẽ là món đặc sản mà bạn nhất định phải thử khi ghé đến phố nướng Helio.

Bên trong phố nướng còn có các món gà nướng đủ vị cho bạn thỏa mãn cùng niềm đam mê đồ nướng của mình. Phải kể đến là món gà nướng mắm nhĩ, gà nướng ớt, hay gà quay chảo da siêu giòn. Gà được ướp đậm vị, nướng trên bếp than, hay quay trên chảo nhìn là mê ngay.

Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 3.

Nếu như bạn đã đã thèm với các món thịt rồi thì có thể tham khảo qua các món hải sản nướng. Ở đây sẽ có món như tôm hùm baby nướng phô mai, nướng bơ tỏi, hay các loại cá nướng đủ loại bao gồm cá bò da, cá sơn đá, cá bớp nướng nghệ, cá nục nướng giấy bạc,... Cùng với đó, còn có tôm sú nướng, bạch tuộc nướng, hàu nướng ngũ vị lạ miệng cho cả nhà thưởng thức.

Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 4.

Chiến đủ món rồi nhưng chiếc bụng đói của bạn vẫn còn thổn thức khi ghé qua quầy xiên nướng thì nhất định phải thử liền món ếch nướng, cánh gà nướng, cơm lam, chim cút nướng, hay chả nướng phô mai, thịt xiên nướng đó nha. Món nào cũng ngon cũng cuốn lắm luôn, tha hồ mà trải nghiệm tại khu phố nướng đó nhé.

Không chỉ hấp dẫn bởi những món ngon, khu phố nướng Helio còn mang đến một không gian âm nhạc rất chill giữa lòng Đà Nẵng. Bạn có thể order một chút mồi ngon yêu thích, cùng một vài chai bia mát lạnh, vừa lai rai, vừa thưởng thức âm nhạc tại Mecutis cũng sẽ rất tuyệt đó.

Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 5.

Điểm hẹn cực xịn cho các chiến hữu lai rai vào mỗi tối là đây chứ đâu! Hãy cùng lên lịch ghé Phố nướng để trải nghiệm những món ăn thơm ngon, tận hưởng những khoảnh khắc thật tuyệt cùng gia đình và bạn bè tại Helio nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn quên lối về với phố nướng đêm lớn bậc nhất Đà Nẵng