Argentina vs Pháp: ĐKVĐ tung đội hình mạnh nhất

18/12/2022, 19:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 18/12, Pháp bước vào trận chung kết World Cup mà không chịu bất kỳ tổn thất nào về lực lượng.

  • Otamendi, Tagliafico, Messi, Di Maria, Rulli là những cái tên còn sót lại của tuyển Argentina sau World Cup 2018.

    truc tiep World Cup anh 1
  • Tầm quan trọng của những vệ tinh

    Nguyễn Van Bakel, cựu cầu thủ V.League, chia sẻ với Zing, về tầm quan trọng của các cầu thủ vệ tinh quanh các ngôi sao Lionel Messi và Kylian Mbappe.

    "Ở Argentina, Rodrigo De Paul rất quan trọng. Anh ấy là người tranh chấp ở tuyến giữa và hỗ trợ hết mình cho Messi. Bên kia chiến tuyến, Giroud luôn bị đánh giá thấp nhưng tầm quan trọng là rất lớn. Anh ấy luôn giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi với trung vệ và là cầu thủ săn bàn. Vì Pháp có một tiền đạo như thế, khoảng trống dành cho Mbappe cũng lớn hơn", Van Bakel nói.

    truc tiep World Cup anh 2
    truc tiep World Cup anh 3
  • So sánh số danh hiệu của Argentina và Pháp

    15 trong số 20 danh hiệu của Argentina có được trong lịch sử là Copa America. "Albicelestes" và Pháp có cùng số lần đăng quang World Cup (2 lần).

    truc tiep World Cup anh 4
  • Giroud không đá chính trước Argentina?

    Báo chí thế giới soi xét khả năng Giroud không thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Argentina. TheoTalk Sport, tiền đạo 36 tuổi đã ra sân tập nhưng vẫn còn đau đầu sau khi bị nhiễm một loại virus gây bệnh ở Trung Đông.

    TờDaily Mailcho biết tuyển Pháp đã thử để Marcus Thuram đá chính trong buổi tập ngày 17/12.

    truc tiep World Cup anh 5
  • Tuyển Việt Nam được thoải mái xem World Cup

    "Trận đấu giữa Pháp và Argentina diễn ra sớm nên HLV Park cho toàn đội xem thoải mái", Vũ Văn Thanh trả lời câu hỏi củaZingở buổi tập chiều 18/12 tại Lào.

    Chính HLV Park Hang-seo và trung vệ Quế Ngọc Hải cũng nói về tầm quan trọng và cách xem World Cup của đội tuyển. Ông Park khuyến khích các cộng sự và học trò xem World Cup để học hỏi kinh nghiệm của các đội bóng lớn. Còn Ngọc Hải tiết lộ anh và đồng đội chỉ xem được các trận diễn ra vào khung giờ từ 22h đổ lại để đảm bảo sức khỏe. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep World Cup anh 6
  • HLV Troussier: Griezmann là ‘quái vật’

    HLV Philippe Troussier, cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam, đánh giá cao màn trình diễn và tầm ảnh hưởng của Antoine Griezmann.

    "Tôi cho rằng Antoine Griezmann sẽ là nhân tố chủ chốt quyết định thành bại của Pháp trong trận chung kết. Cậu ta là cầu thủ xuất sắc của Pháp tính đến nay, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Đối với tôi, cậu ta là một con quái vật tài năng. Dù đội nhà cần bảo vệ lợi thế hay tìm kiếm bàn thắng, tôi tin Griezmann đều sẽ góp phần quan trọng, HLV Troussier chia sẻ với Zing.

    truc tiep World Cup anh 7
  • Gốc gác đa dạng của tuyển quốc gia Pháp

    Ngoại trừ Adrien Rabiot, dàn cầu thủ của tuyển Pháp hầu hết đều có gốc gác từ các quốc gia khác tại châu Âu và châu Phi.

    truc tiep World Cup anh 9
  • HLV tuyển Đức: 'Người yêu bóng đá sẽ muốn Messi thắng'

    "Nếu bạn là một người yêu môn thể thao này, theo chủ nghĩa lãng mạn trong bóng đá, bạn sẽ muốn Lionel Messi (chiến thắng - PV)", Flick chia sẻ trênSIDtrước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina.

    "Bởi vì anh ấy (Messi) là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua. Anh ấy vẫn thể hiện phẩm chất tuyệt vời ở độ tuổi này", ông nói thêm.

    truc tiep World Cup anh 10
  • Những đội tuyển 2 lần vào chung kết World Cup liên tiếp

    Pháp là quốc gia đầu tiên sau hơn 20 năm tham dự hai trận chung kết World Cup liên tiếp, kể từ Brazil của giai đoạn 1998 và 2002.

    Trước đó, bóng đá Italy từng hai lần liên tiếp vào chung kết World Cup các năm 1934 và 1938. Ngoài ra,Brazil hai lần liên tiếp vào chung kết World Cup các năm 1958 và 1962.Hà Lan cũng có hai lần liên tiếp vào chung kết World Cup các năm 1974 và 1978 và đều về nhì.

    Ngay sau Hà Lan của giai đoạn 1974 và 1978,Tây Đứccũng thua hai trận chung kết World Cup liên tiếp sau đó.

    truc tiep World Cup anh 11
  • Đội hình siêu sao chung kết World Cup

    Theo bình chọn của BBC, Pháp nhỉnh hơn Argentina khi có 6 cầu thủ góp mặt ở đội hình có phong độ tốt nhất trước thềm chung kết World Cup, nhiều hơn một so với Pháp.

    truc tiep World Cup anh 12
  • Nhìn lại hành trình của hai ứng viên vô địch World Cup

    Argentina khởi đầu chật vật ở vòng bảng nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ và sự tự tin để thẳng tiến đến chung kết. Trong khi đó, Pháp cũng chứng tỏ bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi giải quyết cả 3 trận đấu ở vòng knock-out chỉ trong 90 phút.

    truc tiep World Cup anh 13
  • Dàn WAGs Argentina hứa xăm hình chung nếu Messi và đồng đội vô địch

    Trước trận tứ kết gặp Croatia, dàn WAGs Argentina đã cũng nhau tận hưởng bữa tối tại Doha. Tại đây, các chân dài thống nhất thoả thuận sẽ xăm hình tập thể nếu Argentina giành được chức vô địch.

    TheoThe Sun, Muri Lopez, cô bạn gái ở bên Lisandro cả thập kỷ là người tiết lộ lời hẹn ước này. “Tại bữa tối, chúng tôi quyết định rằng nếu mọi thứ suôn sẻ, tất cả chúng tôi sẽ cùng thực hiện một hình xăm để đánh dấu thời khắc lịch sử này. Chúng tôi chưa quyết định về hình xăm vì một số người muốn thứ này, những người khác lại muốn thứ khác”.

    Bạn gái Lisandro Martinez tiết lộ các nàng WAGs của Argentina đồng ý xăm hình giống nhau nếu ĐTQG vô địch World Cup.

    truc tiep World Cup anh 15
  • 6 kỷ lục chờ Messi ở chung kết World Cup 2022

    Có nhiều trận thắng nhất:Messi đã giành 16 chiến thắng trong các kỳ World Cup. Nếu Argentina hạ Pháp, Leo sẽ cân bằng kỷ lục của Miroslav Klose (17 trận thắng).

    Ra sân nhiều nhất:Messi sẽ có trận 26 ra sân tại World Cup và thiết lập kỷ lục mới.

    Thi đấu nhiều phút nhất:Kỷ lục này đang được giữ bởi Paolo Maldini (2.217 phút). Messi đã chơi 2.194 phút, nghĩa là chỉ kém Maldini 23 phút.

    Kiến tạo nhiều nhất:Tiền đạo sinh năm 1987 đã thực hiện 9 pha kiến tạo tại World Cup. Phía trước Messi là kỷ lục của "Vua bóng đá Pele, 10 kiến tạo.

    Giành 2 Quả bóng vàng World Cup:Không cầu thủ nào trong lịch sử có 2 lần giành bóng vàng World Cup.

    Cú đúp giải thưởng Quả bóng vàng và Chiếc giày vàng: Nếu làm được điều này, Messi sẽsánh ngang Leonidas da Silva, Garrincha, Paolo Rossi, Salvatore Schillaci và Mario Kempes.

    truc tiep World Cup anh 16
  • Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022?

    Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.

    Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022? Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Argentina vs Pháp: ĐKVĐ tung đội hình mạnh nhất