Bạn gái Chilwell hở một cách 'bạo liệt'

T. H | 21/03/2023, 17:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cartia Mallan - Cô bạn gái người mẫu của hậu vệ cánh Ben Chilwell (Chelsea) mới đây gây choáng trong chiếc áo corset hở hang và được fan đánh giá đây là 'những bức ảnh nóng bỏng nhất từ ​​trước đến nay'.

Cartia Mallan: Bạn gái sao Chelsea làm fan phát cuồng vì loại áo lạ mắt

Ben Chilwell đã trải qua cơn ác mộng chấn thương. Nhưng giờ anh hồi phục, liên tiếp đá chính và có suất lên . Việc Chilwell nhanh chóng trở lại và thi đấu hay ở thời gian gần đây có công của cô nàng Cartia Mallan. Hôm 14/2 vừa qua, cô nàng công khai những hình ảnh tình tứ bên Chilwell.

Mới nhất, mỹ nhân đến từ Australia vừa đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân có hơn 520.000 lượt theo dõi của mình. Loại áo này thay được áo ngực truyền thống, nhưng tôn vinh đường cong và khoe tối đa da thịt của thân chủ.

Không rõ thời gian Ben Chilwell và Cartia Mallan bắt đầu hẹn hò nhưng từ tháng 12/2022, Daily Mail đưa tin hậu vệ 26 tuổi đưa bạn gái mới bay tới Dubai để tận hưởng kỳ nghỉ.

Từ đó đến nay, tình cảm của cặp đôi được cho là liên tục thăng hoa. Cartia hiện tại làm nghề người mẫu và là một Youtuber có tiếng. Trước khi đến với Chilwell, mỹ nhân người Australia từng hẹn hò với nam diễn viên kiêm người mẫu Josh Heuston.

Cartia sinh ngày 28/7/1998. Cô kém Chilwell hai tuổi. Người đẹp hiện đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Storm. Khi ấy, cô có cơ hội hợp tác với loạt nhãn hàng như Rimmel, Louis Vuitton, Prada và Dior. Năm ngoái, cô gái xinh đẹp này chuyển đến London năm ngoái. 

Những hình ảnh gợi cảm về cô nàng Cartia Mallan

Bài liên quan
Ngẩn ngơ ngắm nữ VĐV nhảy sào gợi cảm nhất thế giới 'cháy' với bikini
Clara Fernandez - Người đẹp nhảy sào Tây Ban Nha tung ảnh bikini làm ngàn fan "thổn thức".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái Chilwell hở một cách 'bạo liệt'