Bị tình cũ đăng ảnh “nóng” lên mạng, sao nữ đòi bồi thường 150 tỷ đồng

01/08/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo cáo buộc của nữ người mẫu, bạn trai cũ đã thay đổi mật khẩu tài khoản mạng xã hội của cô rồi dùng nó chia sẻ những video và hình ảnh khêu gợi.

Bị tình cũ đăng ảnh “nóng” lên mạng, sao nữ đòi bồi thường 150 tỷ đồng - 1

Mikayla Saravia nổi tiếng với thân hình khêu gợi.

Vụ kiện gần 150 tỷ đồng

“Ngôi sao” mạng xã hội 25 tuổi Mikayla Saravia đang đệ đơn kiện bạn trai cũ Nicholas Hunter (27 tuổi) với số tiền đòi bồi thường lên tới 6,3 tỷ USD (gần 150 tỷ đồng) cho cáo buộc bị anh đăng ảnh “nóng” lên mạng xã hội mà không có sự đồng ý của cô sau khi họ chia tay.

Mikayla – cô người mẫu 25 tuổi đến từ Florida (Mỹ) có hàng triệu người theo dõi trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Cô có một tài khoản miễn phí và một tài khoản phải trả phí 30 USD mỗi tháng. Bằng cách đăng các video, hình ảnh khêu gợi của mình, Mikayla kiếm được hàng trăm nghìn USD mỗi năm.

Mikayla và Nicholas có quan hệ tình cảm trong khoảng thời gian 5 năm. Khi còn yêu nhau, Nicholas làm quản lý cho bạn gái. Cặp đôi đã cùng nhau lên ý tưởng, sản xuất các video có nội dung hấp dẫn được nhiều người quan tâm, theo dõi.

Nicholas Hunter có chuyên môn về kinh doanh - tiếp thị - truyền thông xã hội. Người đàn ông này được cho là đã phát triển thành công các tài khoản của bạn gái từ 1.000 người hâm mộ ban đầu lên tới gần 5 triệu người.

Hành vi bất ngờ

Bị tình cũ đăng ảnh “nóng” lên mạng, sao nữ đòi bồi thường 150 tỷ đồng - 2

Mikayla Saravia và Nicholas Hunter.

Vì làm chung với nhau, Nicholas biết hết các mật khẩu tài khoản mạng xã hội của bạn gái cũ. Theo cáo buộc của Saravia, cô không ngờ rằng sau khi chia tay vào tháng 10/2022, Nicholas bất ngờ thay đổi mật khẩu hai tài khoản mà không thông báo, khiến cô mất quyền truy cập vào tài khoản của chính mình.

Vào ngày 28/1/2023, ngay sau khi Nicholas chia sẻ ảnh “nóng” của bạn gái cũ cho 628.700 người theo dõi trên một trang mạng, Saravia đã lấy lại quyền kiểm soát tài khoản của mình và lập tức đệ đợn kiện bạn trai cũ.

Theo đơn kiện, Nicholas đã tự ý đăng "nhiều hình ảnh và video khiêu dâm" của Mikayla lên mạng xã hội, một số còn được anh rao bán trong khoảng thời gian từ tháng 10/2022 đến tháng 1/2023 với mức giá 35 USD cho video, khoảng 10 hay 13 USD cho các hình ảnh. Đây đều là những tư liệu mà Nicholas có được khi 2 người còn yêu nhau.

Đơn kiện người yêu cũ của Mikayla đã được gửi lên toà án với mức bồi thường thiệt hại gần 6,3 tỷ USD. Cô yêu cầu tình cũ phải trả 10.000 USD cho mỗi người trên tài khoản có khoảng 628.000 người theo dõi, tính tới thời điểm mối quan hệ của họ kết thúc.

Vụ kiện cũng đề cập đến một vụ bạo lực gia đình xảy ra ở Broward County, Florida mà  Nicholas và Saravia có liên quan.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã thụ lý đơn kiện của Mikayla và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tình cũ đăng ảnh “nóng” lên mạng, sao nữ đòi bồi thường 150 tỷ đồng