Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – bí quyết giúp NSƯT Minh Phương sở hữu mái tóc đẹp

03/04/2023, 16:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù ở độ tuổi ngoài 60 nhưng NSƯT Minh Phương vẫn sở hữu một mái tóc đen dày, chắc khỏe. Trước đó nghệ sĩ cũng từng chia sẻ: “Đến một giai đoạn cũng như do cơ địa mỗi người thì sẽ có tóc bạc, và việc chấm chân tóc, nhuộm lại thường xuyên thì sẽ dẫn đến xơ rối và ảnh hưởng đến chất lượng tóc”. Cùng lắng nghe bí quyết sở hữu mái tóc vạn người mê từ bà mẹ quốc dân của nền điện ảnh Việt!

Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – bí quyết giúp NSƯT Minh Phương sở hữu mái tóc đẹp - 1

NSƯT Minh Phương – Bà mẹ quốc dân sở hữu mái tóc đen dày, chắc khỏe

Tình trạng khô xơ, hư tổn của tóc do sử dụng hóa chất và tạo kiểu liên tục với nhiệt độ cao, là nỗi trăn trở của rất nhiều nghệ sĩ bởi lẽ mái tóc là yếu tố tác động rất lớn tới hình ảnh và sự tự tin của những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Đối với NSƯT Minh Phương cô cho biết trong một lần được NTM tóc Hoàng Hải chăm sóc tóc và trải nghiệm bộ Gội xả Hồng sâm PlueeskyyVN tại Salon Tóc Đợi, nghệ sĩ vô cùng bất ngờ vì chăm sóc tóc tại nhà chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – bí quyết giúp NSƯT Minh Phương sở hữu mái tóc đẹp - 2

Bộ Gội xả Hồng sâm PlueeskyyVN – nhập khẩu từ Hàn Quốc

Đối với những người bận rộn, ít có thời gian chăm chút cho mái tóc, một bộ sản phẩm kết tinh từ những dược liệu tự nhiên an toàn và thân thiện với da đầu, có thể thực hiện tốt chức năng chăm sóc da đầu chuyên sâu, vừa tạo hàng rào bảo vệ tóc khỏi tác động từ môi trường.

Bộ Gội xả Hồng sâm PlueeskyyVN được chuyên gia 16 năm trong ngành tóc nhận định là một sản phẩm đi đầu trong việc kết hợp giữa hai thành phần tinh chất hữu cơ Hồng Sâm và tinh chất hữu cơ Tía tô, cùng với chiết xuất Eseongcho (Yakmomil) đem lại các công dụng chính sau đây:

Làm sạch da đầu và tóc

Với tinh chất tía tô trong sản phẩm gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN giúp loại bỏ loại bỏ tạp chất và vi khuẩn gây hại do nội tiết tố cơ thể và môi trường sống giúp làm sạch nang tóc, da đầu và tóc . Tạo sự thông thoáng giúp các dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng tế bào nang tóc và da đầu phát triển tốt.

Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu và tóc

Ai trong chúng ta cũng biết đến Hồng Sâm là một trong những loại thảo dược quý hiếm, giàu chất chống oxy hóa và các hoạt chất tăng cường sức khỏe. Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN sử dụng tinh chất Hồng Sâm để nuôi dưỡng da đầu, tóc trở nên khỏe mạnh tăng độ sáng bóng và mềm mượt  đồng thời cải thiện cảm giác thư giãn và sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – bí quyết giúp NSƯT Minh Phương sở hữu mái tóc đẹp - 3

Chiết xuất Hồng Sâm, Tía Tô và Eseongcho (Yakmomil) giúp tóc được nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn

Thực tế có rất nhiều người tiêu dùng bị lầm tưởng về những loại dầu gội – xả làm tóc mượt do chứa Silicon. Silicon là chất tổng hợp, không có nguồn gốc tự nhiên. Việc sử dụng chất Silicon chỉ tạo ra lớp phủ bên ngoài, tạo cảm giác mềm mượt giả và không đưa dưỡng vào sâu bên trong lõi tóc. Trái ngược lại, trong Bộ gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN với thành phần tự nhiên không chứa silicon giúp tóc hấp thụ được dưỡng chất vào sâu bên trong, tóc trở nên mềm mượt và bóng khỏe bồng bềnh tự nhiên, không gây cảm giác nặng tóc. Đồng thời các lỗ chân lông thông thoáng giúp cho tóc không bị bết dính kém tự nhiên.

Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN gồm dưỡng chất bao bọc tạo lớp màng bảo về khỏi tia cực tím, ánh năng và nhiệt độ ngoài trời hoặc dụng cụ làm tóc như máy sây máy là  giúp da đầu khỏe mạnh, không bị khô sơ chẻ ngọn.

Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – bí quyết giúp NSƯT Minh Phương sở hữu mái tóc đẹp - 4

NSƯT Minh Phương tin dùng Bộ gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN

Bộ Gội xả Hồng sâm PlueeskyyVN trở thành bạn “tri kỉ” của NSƯT Minh Phương khi không còn lo ngại mỗi khi sử dụng hóa chất như thuốc chấm chân, hay tạo kiểu liên tục mỗi lần tham gia đóng phim. Một ưu điểm nổi bật của bộ Gội xả mà nghệ sĩ Minh Phương vô cùng tâm đắc, chính là sản phẩm phù hợp với tất cả loại tóc, đặc biệt những người da đầu dầu như cô. Không những vậy, bộ đôi sản phẩm còn giúp nghệ sĩ cảm thấy vô cùng thư giãn sau mỗi lần gội đầu và massage với hương thơm tự nhiên không mùi hóa chất, rất dễ chịu và giải tỏa căng thẳng.

Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn đối với những người ưa chuộng lối sống xanh. Sự kết hợp của các dược liệu tự nhiên, chiết xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên Hàn Quốc. Đặc biệt sản phẩm được kiểm nghiệm không chứa Silicon, mùi hương tự nhiên không hóa chất, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm ngay tại nhà!

Công ty TNHH Tóc Đợi

Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Hotline tư vấn: 093 567 8386 - 093 505 8386

Website: https://tocdoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085106993101

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – bí quyết giúp NSƯT Minh Phương sở hữu mái tóc đẹp