"Bông hồng lai Việt - Úc" gây sốt với vẻ đẹp như tiên trong tranh

28/06/2023, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

O'sullivan Xuân Mai sở hữu vẻ ngoài lai Tây xinh đẹp cùng gu thời trang dịu dàng, thanh lịch.

"Bông hồng lai" O'sullivan Xuân Mai.

O'sullivan Xuân Mai (sinh năm 2002) từng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng "thiên thần TikTok", "Búp bê TikTok" nhờ nhan sắc lai Tây. Cô có bố là người Úc, mẹ là người Việt Nam. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Người đẹp làm người mẫu ảnh, KOL thời trang, mỹ phẩm.

Mới đây, người đẹp này gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong chiếc váy ngắn ôm sát body. Gương mặt xinh đẹp tựa búp bê cùng đôi chân thon dài giúp bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

O'sullivan Xuân Mai ngày càng xinh đẹp, vóc dáng thu hút.

Cô được thừa hưởng nét đẹp lai từ bố và mẹ với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, đôi mắt màu nâu và mái tóc dài. Làn da trắng nổi bật cùng vóc dáng cơ thể thanh mảnh với vòng eo thon giúp cô trông cuốn hút hơn. Trên các trang mạng xã hội cá nhân, những bài đăng chia sẻ hình ảnh đời thường hay khi chụp hình làm mẫu của cô đều nhận về lượng tương tác cao. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang dịu dàng, ngọt ngào tựa công chúa, búp bê của mỹ nhân này.

Ở tuổi 21 Xuân Mai theo đuổi phong cách nữ tính, đan xen chút gợi cảm trong chừng mực.  Điều này cũng giúp cô khi điểm trong mắt người hâm mộ. Người đẹp thường diện những dáng váy hai dây, trễ vai bồng bềnh hoặc những thiết kế váy ngắn, ôm sát cơ thể. Những khoảng vừa phải, tinh tế giúp cô khoe khéo bờ vai thon, xương quai xanh cùng đôi chân dài thon gọn. Màu trắng, xanh, hồng,... là những tông màu yêu thích của Xuân Mai.

Bên cạnh đó, với mỗi kiểu trang phục khác nhau, hot girl này lại có cách make up, làm tóc và dùng phụ kiện đi kèm như túi xách, khuyên tai, vòng cổ,... khác nhau để giúp tổng thể trang phục trông bắt mắt, ấn tượng hơn. Nhờ thế mà cũng có khi Xuân Mai trông nền nã, khi lại rất thanh lịch, quý phái.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Xuân Mai:

Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh mỏng manh, dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm.

Thiết kế với phần trên ôm sát body giúp người đẹp tôn được vòng eo thon gọn, vòng 1 đẹp. Cách buộc tóc cao cũng giúp cô khoe trọn được phần xương quai xanh quyến rũ.

Thiết kế váy ngắn với khoảng hở lưng sâu giúp người đẹp này trông cuốn hút hơn.

Trong dáng váy hai dây dài màu tím, nhan sắc ngọt ngào của cô nàng lại càng nổi bật hơn. 

Nhan sắc và thần thái cũng là hai yếu tố quan trọng giúp các bộ hình của người đẹp này nhận "bão like" của cộng đồng mạng.

Thậm chí, khi chỉ diện áo hai dây, quần thun đi biển và ở góc chụp từ phía sau, Xuân Mai đã trông vô cùng thu hút.

Bài liên quan
Mẫu nội y nước Đức mặc mỏng manh tôn vẻ đẹp đầy đặn giữa thiên nhiên
(GDTĐ) - Mẫu nội y nước Đức diện nội y quyến rũ giữa cánh đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Bông hồng lai Việt - Úc" gây sốt với vẻ đẹp như tiên trong tranh