Bữa tiệc phim thịnh soạn miễn phí phục vụ khán giả tại Lâm Đồng.

Hà Thu | 25/11/2023, 15:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hoạt động thường niên và được khán giả đón chờ ở các Liên hoan phim chính là chiếu phim miễn phí tại các cụm rạp ở địa phương. Và tại LHPVN lần thứ XXIII, người dân Lâm Đồng đã được xem phim miễn phí.

phim-mien-phi.jpeg
Bữa tiệc phim thịnh soạn miễn phí phục vụ khán giả tại Lâm Đồng.

Từ nhiều năm nay, mỗi kỳ Liên hoan phim Việt Nam diễn ra, khán giả sẽ được xem phim miễn phí tại các cụm rạp có chất lượng tốt nhất tại các địa phương. Những bộ phim được trình chiếu đều là những bộ phim có giá trị chuyên môn cao. Nhiều phim đã tham gia các kỳ liên hoan phim quốc tế.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIII năm 2023 đã mang đến cho khán giả Thành phố Đà Lạt nói riêng và du khách gần xa những trải nghiệm thú vị từ hàng chục bộ phim đang trình chiếu miễn phí.

Các phim dự thi và phim toàn cảnh được trình chiếu tại hai cụm rạp Cinestar – Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt (từ ngày 21-25/11) và Cinestar ở huyện Đức Trọng, Lâm Đồng (trong ngày 22-23/11).

Chương trình phim dự thi gồm 16 phim truyện, 31 phim tài liệu, 19 phim khoa học, 25 phim hoạt hình.

Chương trình phim toàn cảnh gồm 14 phim truyện, 20 phim tài liệu, 4 phim khoa học, 18 phim hoạt hình.

phim-mien-phi-lhp.jpg
Danh sách phim miễn phí phục vụ khán giả Lâm Đồng trong khuôn khổ Liên hoan phim.

Ngoài ra, Ban Tổ chức Liên hoan phim còn tổ chức một số buổi chiếu phim ngoài trời để phục vụ đông đảo khán giả tại Học viện Lục quân và khu Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt và một số trung tâm ngoài trời tại các huyện Lạc Dương, Đức Trọng, Lâm Hà, Đam Rông…

Trong các buổi chiếu phim lưu động ở các vùng lân cận, sẽ kết hợp tổ chức cho có đoàn phim ra mắt và giao lưu trực tiếp với khán giả.

Mới đây, ngày 22/11, tại Trường Đại học Đà Lạt, bộ phim “Em và Trịnh” đã có buổi trình chiếu miễn phí phục vụ sinh viên. Sau buổi chiếu là buổi giao lưu của đoàn làm phim với sinh viên trường Đại học Đà Lạt.

Buổi giao lưu tạo nên một không gian đậm chất điện ảnh, trẻ trung và sôi động trong những ngày Liên hoan phim Việt Nam diễn ra tại Đà Lạt – Lâm Đồng.

Các buổi chiếu phim miễn phí phục vụ khán giả đã tạo điều kiện cho người dân bản xứ và cả du khách được trải nghiệm xem điện ảnh tại xứ sở ngàn hoa xinh đẹp.

Đồng thời, bữa tiệc phim thịnh soạn này cũng là cơ hội để nhiều người được xem lại bộ phim mình yêu thích mà chưa có dịp xem./.

Bài liên quan
Liên hoan phim Việt Nam: "Tiệc phim" miễn phí tại Đà Lạt
(GDTĐ) - Những ai đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt trong tháng 11 này cũng không nên bỏ lỡ "tiệc phim" miễn phí trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23. Đặc biệt sẽ công chiếu những bộ phim có bối cảnh tại mảnh đất này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bữa tiệc phim thịnh soạn miễn phí phục vụ khán giả tại Lâm Đồng.