Liên hoan phim Việt Nam: "Tiệc phim" miễn phí tại Đà Lạt

19/11/2023, 07:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Những ai đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt trong tháng 11 này cũng không nên bỏ lỡ "tiệc phim" miễn phí trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23. Đặc biệt sẽ công chiếu những bộ phim có bối cảnh tại mảnh đất này.

lhp-5.jpeg
Liên hoan phim Việt Nam: "Tiệc phim" miễn phí tại Đà Lạt

Liên hoan phim Việt Nam sắp diễn ra tại Đà Lạt sẽ dành cho khán giả một bữa tiệc điện ảnh đúng nghĩa.

Các phim tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 (trong các chương trình Phim dự thi, Toàn cảnh điện ảnh và Chương trình phim Việt Nam có bối cảnh tại Đà Lạt qua các thời kỳ) sẽ đươc chiếu tại rạp Cinestar thành phố Đà Lạt và rạp Cinestar huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Khán giả các độ tuổi khác nhau sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều những tác phẩm theo các thể loại mình yêu thích, đều là những bộ phim đã được Ban tổ chức lựa chọn kỹ càng để gửi tới khán giả những phút giây thư giãn ý nghĩa, hoà chung không khí Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 tại thành phố ngàn hoa.

Trong số những tác phẩm chiếu miễn phí, có nhiều bộ phim đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Khán giả quan tâm có thể đặt vé 0 đồng qua ứng dụng và trang chủ của Cinestar, hoặc lấy vé trực tiếp tại quầy.

Trước đó, tuần phim miễn phí tại Hà Nội và Đà Nẵng từ ngày 13-19/11/2023 đã đem về những hiệu ứng tốt đẹp từ phía khán giả, với mong mỏi sẽ được thưởng thức nhiều hơn những tác phẩm đặc sắc qua những ngày hội điện ảnh lớn như Liên hoan phim Việt Nam.

anh-1.png
Bối cảnh Đà Lạt  trong bộ phim Tháng năm rực rỡ sẽ được công chiếu tại LHP Việt Nam.

Chương trình phim Việt Nam được quay và lấy bối cảnh tại Đà Lạt qua các thời kỳ” sẽ chiếu 4 bộ phim phục vụ khán giả và đại biểu dự LHP là: Chuyện tình trong Ngõ hẹp (Đạo diễn: NSND Thanh Vân), Tháng năm rực rỡ (Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng), Mối tình đầu (Đạo diễn: Hải Ninh), Em và Trịnh (Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh).

Đây là những bộ phim có những bối cảnh quay hút hồn, quyến rũ tại phố nói Đà Lạt. Nhiều điểm quay đã trở thành điểm tham quan, check in của du khách, góp phần thiết thực xây dựng và phát triển công nghiệp điện ảnh gắn với du lịch.

Bài liên quan
Dàn hậu diện áo dài vương phi “càn quét” thảm đỏ liên hoan phim
(GDTĐ) - Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, dàn Hoa á hậu đọ sắc trong những chiếc áo dài đặc biệt, những bộ dạ hội lộng lẫy thu hút ánh nhìn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan phim Việt Nam: "Tiệc phim" miễn phí tại Đà Lạt