Các CĐV nữ Thái Lan và Việt Nam rộn ràng trước trận chung kết

16/01/2023, 17:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vài giờ trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 16/1, các CĐV nữ hai đội Thái Lan và Việt Nam xuất hiện góp phần khiến không khí ngoài sân Thammasat thêm sôi động.

co dong vien anh 1

Từ 16h, các CĐV Thái Lan với trang phục cổ vũ màu xanh truyền thống đã đến ngồi xung quanh sân vận động Thammasat để chờ tới giờ vào sân.

co dong vien anh 2

Một số CĐV Thái Lan cùng các nhóm CĐV Việt Nam giao lưu, chụp hình chung.

co dong vien anh 3

Một CĐV nữ Thái Lan mặc áo số 3 của Theerathon Bunmathan cười tươi khi chụp ảnh với chiếc quạt in khuôn mặt cầu thủ thần tượng.

co dong vien anh 4

Kèn vuvuzela cũng vẫn được bán ở cổng sân Thammasat. Một nữ CĐV mua kèn này và định mang vào sân dù âm thanh phát ra từ đạo cụ cổ vũ này đang bị chỉ trích ở một số quốc gia trên thế giới.

co dong vien anh 5

Hai nữ CĐV xinh xắn của tuyển Thái cười tươi trước ống kính. Trận chung kết AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam được coi là trận đấu trong mơ của bóng đá Đông Nam Á.

co dong vien anh 6

AFF Cup cũng là ngày hội bóng đá của người dân Thái Lan. Theo ghi nhận, khán giả mua vé đến sân xem các trận đấu sân nhà của tuyển Thái tăng dần theo hành trình của thầy trò HLV Alexandre Polking.

co dong vien anh 7

Một CĐV Thái Lan mặc trang phục khỏe khắn tự hào với lá quốc kỳ sau lưng.

co dong vien anh 8

Nhiều CĐV Việt Nam kết hợp đi du lịch và xem bóng đá đã đến sân cổ vũ từ sớm và tranh thủ chụp ảnh.

co dong vien anh 9

Mua áo đấu của đội tuyển khi vào sân cũng là một nét đẹp trong văn hóa cổ động của người dân Thái Lan.

co dong vien anh 10

CĐV của nhóm Ultras Thái Lan giao lưu với CĐV Việt Nam bên chiếc Cúp vô địch tượng trương và thông điệp tri ân ông Park Hang-seo.

co dong vien anh 11

Lời dặn của HLV Park ở trận lượt đi gặp Thái Lan Chiều 16/1, trang cá nhân của huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ khoảnh khắc trong phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau hiệp một trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 hôm 13/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các CĐV nữ Thái Lan và Việt Nam rộn ràng trước trận chung kết