Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ

Theo Hoàng Minh | 04/09/2023, 06:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mặc dù thời tiết ở TP.HCM mưa nhiều trong ngày 3/9 nhưng nhiều người dân, du khách vẫn đổ về các điểm vui chơi, giải trí tại thành phố.

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 1.

Trong dịp lễ 2/9, Suối Tiên tặng 1.000 combo tham quan cho những du khách đến sớm nhất trong ngày Quốc khánh 2/9. Mỗi combo trị giá 199.000 đồng, gồm vé cổng, xe lửa, Suối Tiên Farm, vương quốc cá sấu và giang sơn bách thú (Ảnh: Hoàng Minh).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 2.

Theo đại diện Công viên Văn hóa Suối Tiên, trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, có tổng cộng 40.000 du khách tới tham quan. Trong ngày 3/9, số du khách tới công viên đạt khoảng 15.000 người. (Ảnh: Hoàng Minh).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 3.

Mặc dù thời tiết TP.HCM mưa to vào sáng 3/9 nhưng người dân TP.HCM vẫn không ngại thời tiết để tới các điểm vui chơi, tham quan trong những ngày nghỉ lễ. (Ảnh: Hoàng Minh).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 4.

Du khách đến Suối Tiên được trải nghiệm tham quan, hái trái và thưởng thức trái cây tươi sạch, an toàn như lựu đỏ Ấn Độ, cherry Brazil, đu đủ Mexico, hồng chocolate Indonesia, ổi sim Nhật Bản… ngay tại nông trại Suối Tiên Farm (Ảnh: Hoàng Minh).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 5.

Tương tự, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11), nhiều du khách tỏ ra thích thú với nhiều trò chơi đặc sắc, mới lạ được tổ chức tại đây trong những ngày nghỉ lễ (Ảnh: Công viên cung cấp).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 6.

Ông Hà Thuận An - Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen cho biết, từ ngày 1/9 đến chiều 3/9, có khoảng hơn 22.000 lượt du khách tham quan tại đây. (Ảnh: Công viên cung cấp).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 7.

Mặc dù trời mưa lớn nhưng Thảo Cầm Viên Sài Gòn (Quận 1) vẫn có rất đông khách tới xếp hàng mua vé vào cổng từ sáng sớm. Hàng loạt khu vui chơi giải trí tại TP.HCM đang tung một loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi và tăng cường hoạt động vui chơi, giải trí cho du khách dịp lễ 2/9. Giá vé không tăng so với ngày thường (Ảnh: Chân Phúc).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 8.

Trung tâm giải trí Jazzy Paradise (TP Thủ Đức) cũng là một địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ tới vui chơi trong những ngày nghỉ lễ. Theo ông Lê Tấn Lộc - Giám đốc Trung tâm giải trí Jazzy Paradise, trong hai ngày qua, mỗi ngày có khoảng từ 15.000-17.000 khách tới vui chơi tại đây (Ảnh: Hoàng Minh).

Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ - Ảnh 9.

Các điểm vui chơi trong nhà ngày 3/9 cũng rất đông khách tham quan, vui chơi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các khu vui chơi ở TP.HCM vẫn đông đúc nhộn nhịp trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ