Cháy lớn trong căn nhà 4 tầng, nhiều người ôm tài sản tháo chạy

Theo Anh Vũ | 14/05/2023, 20:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đến tối 14-5, Công an quận Tân Bình (TP HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn phường 6.

TIN MỚI

    Cháy lớn trong căn nhà 4 tầng, nhiều người ôm tài sản tháo chạy - Ảnh 1.

    Nơi xảy ra vụ cháy

    Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP HCM, vào lúc 15 giờ 51 phút cùng ngày, ngọn lửa bùng lên dữ dội tại lầu 4 căn nhà 5 tầng, trụ sở Công ty CP Viễn Tâm (chuyên sửa chữa thiết bị viễn thông) diện tích 480 m2 trên đường Hưng Hóa (phường 6, quận Tân Bình).

    Nghe tiếng nổ, người dân sống trên đường này chạy đến thì thấy những người trong căn nhà trên ôm tài sản tháo chạy ra ngoài.

    Clip: Khói lửa bốc lên dữ dội

    Sau đó, ngọn lửa lan rộng, cột khói bốc lên cao. Lúc này, người dân dùng bình chữa cháy mini để dập lửa tại chỗ nhưng những nỗ lực ban đầu bất thành.

    Nhận tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Tân Bình điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. 

    Sau đó, một phần đoạn đường Hưng Hóa được phong tỏa, điện cũng được ngắt để dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt

    Đến 16 giờ 6 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy chưa xác định được nguyên nhân nhưng làm cháy khoảng 9 m2 cùng một số thiết bị viễn thông hư cũ, ước tính khoảng 13.000.000 đồng.

    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Cháy lớn trong căn nhà 4 tầng, nhiều người ôm tài sản tháo chạy