Chuyển đổi số kết nối doanh nghiệp trực tiếp với khách hàng

Định Yên | 10/04/2023, 08:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - GBA đề cao sứ mệnh tư vấn ứng dụng công nghệ 4.0, đưa tới doanh nghiệp các dịch vụ chuyển đổi số uy tín, chất lượng.

Ngày 9/4 tại Hà Nội, Công ty CP ứng dụng và phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA) khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên và khởi động trang thương mại điện tử GBAmart.vn. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giải pháp đầu ra giữa GBAmart.vn với các doanh nghiệp sản xuất, cũng được tiến hành ngay sau đó.

GBAmart.vn là trang thương mại điện tử do Công ty CP ứng dụng và phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA) phát triển. Thông qua trang thương mại điện tử này, GBA góp phần tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận với lượng cộng đồng lớn có sẵn và tiếp tục khai thác mới, gia tăng doanh thu bán hàng, giảm thiểu chi phí, rủi ro; loại bỏ khâu trung gian, giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng; giảm thiểu tình trạng các đối tượng làm giả thương hiệu…

gbamark01.jpg
Lễ ký kết hợp tác của GBA với đối tác chiến lược.

Theo đó, khách hàng sẽ tiếp cận với tất cả các sản phẩm chất lượng chọn lọc, nói không với hóa chất, được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất và có cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ từ chủ doanh nghiệp, điều này giúp tránh được hàng giả và còn được mua lẻ với giá sỉ. Đồng thời, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi trong những chương trình đặc biệt như giờ vàng, giảm giá thường xuyên từ các doanh nghiệp tỏ chức thường xuyên vào các ngày cuối tuần tại gian hàng trưng bay giới thiệu và bán sản phẩm của GBAmart.

Ngoài ra khách hàng còn được tích điểm thưởng để đổi hàng khi kết nối cộng đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị khi đạt thành tích kết nối. Với GBAmart, khách hàng có cách tiêu dùng thông minh, mua sản phẩm tốt và hưởng thụ nhiều quyền lợi từ dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Xuân Tứ, Tổng giám đốc GBA cho biết: “GBA đề cao sứ mệnh tư vấn ứng dụng công nghệ 4.0, đưa tới doanh nghiệp các dịch vụ chuyển đổi số uy tín, chất lượng. Giúp doanh nghiệp đưa thông tin lên nền tảng internet, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, quản lý tài nguyên và nguồn lực để đạt được mục tiêu kinh doanh”.

gbamark02.jpg
TS Đinh Việt Hoà - Chủ tịch hiệp hội khởi nghiệp quốc gia.

Theo ông Đinh Việt Hoà, Chủ tịch Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia: “Một trong những đóng góp lớn lao cho đất nước là từ cộng đồng doanh nghiệp. Tâm thế của người Việt mong muốn đất nước của chúng ta hùng cường, mạnh mẽ hơn. Tôi cho rằng ban lãnh đạo của GBA có một khát khao, mong muốn tương tự.

Trong sự phát triển thịnh vượng đó có sự đóng góp rất lớn để giải quyết được vấn đề đầu ra cho doanh nghiệp phát triển bền vững. GBAmart.vn cũng là một công cụ giúp cho doanh nghiệp phát triển tương tự như vậy. Tôi tin rằng doanh nghiệp sẽ xây dựng một văn hóa phát triển, một doanh nghiệp chứa đựng các giá trị văn hóa”.

Bà Nguyễn Thị Lụa - Chủ tịch HĐQT GBA chia sẻ: “GBA sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu và linh hoạt nhất về kết nối giao thương, tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân bán hàng và cung ứng dịch vụ đi kèm. Đặc biệt đưa người tiêu dùng bình thường thành người tiêu dùng thông minh, bảo đảm mọi quyền lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng”.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lụa cũng đã trao quà cho học sinh nghèo vượt khó huyện Đông Anh, phát động chương trình gây quỹ nhân ái và kêu gọi hành động: “1% doanh thu sẽ được góp vào quỹ từ thiện để chia sẻ yêu thương”.

Bài liên quan
Nâng chất giáo dục từ chuyển đổi số
Chuyển đổi số và năng lực số là vấn đề đặt ra cho các trường phổ thông trong bối cảnh số hóa hiện hữu... 

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển đổi số kết nối doanh nghiệp trực tiếp với khách hàng