Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa

23/10/2023, 06:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sophie Mudd chuộng những trang phục tôn số đo hình thể đẹp.

Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa - 1

Cô diện váy hai dây khoe vóc dáng đẹp, nổi bật giữa thiên nhiên.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi, Sophie Mudd gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy hai dây ôm sát body. Thiết kế trang phục có phần dây mỏng manh như sợi bún, phần thân trên của váy ôm sát, tôn số đo vòng 1 và vòng eo đẹp. Cô diện thêm 1 chiếc thắt lưng màu nâu, họa tiết cổ điển tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng, lẫn gu thời trang tôn dáng của mỹ nhân 9X.

Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa - 2

Thiết kế giúp tôn số đo hình thể chuẩn của Sophie Mudd.

Sophie Mudd hiện làm người mẫu, diễn viên tại Los Angeles, Mỹ. Cô thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nổi bật. Người đẹp cao 1m65 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 96-63-91 (cm). Vòng 1 có số đo gần 1 mét được ví như "điểm vàng" trên cơ thể của mỹ nhân này. Chính vì thế, cô được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái ví sắc vóc như "báu vật của tạo hóa". 

Song, ít ai biết rằng số đo vòng 1 lớn từng khiến cô rơi vào tình trạng lo lắng và tự ti về chính mình trong suốt 1 quãng thời gian dài. Chia sẻ trên tạp chí Grazia, cô bộc bạch: “Khi lớn lên, tôi từng có quãng thời gian không tự tin về cơ thể của mình. Tôi có vòng 1 lớn hơn khi cơ thể tôi phát triển, điều đó từng khiến tôi cảm thấy ngại và thậm chí là khó đối diện với những người xung quanh. Song, sau đó tôi dần nhận ra 'Tại sao tôi phải ghét bản thân mình?', 'Đây là cơ thể tôi được ban tặng và tôi phải yêu chính mình!'. Lúc đó, tôi cảm thấy tự tin, thoải mái hơn và những người xung quanh cũng yêu thương tôi", người đẹp chia sẻ.  

Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa - 3

Sophie Mudd chọn những thiết kế gợi cảm trong chừng mực, tôn dáng đẹp. 

Thế nên, hiện tại mỹ nhân 25 tuổi này tự tin hơn khi lựa chọn diện những trang phục tôn dáng đẹp. Trong đó, những mẫu váy, áo hai dây được Sophie Mudd yêu thích hơn cả. Đây cũng là trang phục giúp tôn được đường cong hình thể của người đẹp này.  

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn váy áo hai dây thời gian gần đây của Sophie Mudd:

Sophie Mudd sở hữu nhiều kiểu dáng váy, áo hai dây khác nhau. Song hầu hết đều là những thiết kế ôm sát body, giúp tôn đường cong hình thể. 

Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa - 7

Phần viền váy được thiết kế vải ren giúp người mặc thêm phần quyến rũ, thu hút hơn. Với dáng váy này, bạn nên chú trọng việc chọn nội y không viền, không dây hoặc miếng dán vòng một. 

Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa - 8

Cô nàng phối áo hai dây dáng croptop cùng chân váy chất liệu lụa satin đi chợ. Thiết kế bó sát, với những khoảng hở vừa phải giúp cô khoe được vòng 1 đầy đặn, vòng eo thon gọn. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái diện váy hai dây giữa thiên nhiên tôn thân hình được ví như báu vật của tạo hóa