Bí quyết giảm 50% cân nặng của cô gái mắc bệnh tiểu đường tuýp 2

02/02/2023, 09:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái người Anh Jade Davis, 24 tuổi, đã nỗ lực giảm cân khi bác sỹ phán: “Hoặc là giảm cân hoặc là chết” khi cô bị mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và béo phì.

Cô gái giảm cân thần kỳ khi

Jade Davis đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể

Đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời của Jade Davis. Được sự động viên của gia đình và bạn bè trên mạng, Jade đã quyết tâm giảm cân. Cô đã giảm được gần một nửa trọng lượng cơ thể của mình, từ 171 kg xuống còn 101 kg bằng cách chăm chỉ tập luyện.

Jade cho biết, ngay từ nhỏ, cô luôn là người to béo nhất lớp và luôn bị bạn bè trêu chọc và cô luôn bị ám ảnh bởi sự to béo của mình.

Từ năm 2021, cô bắt đầu tập gym chăm chỉ và đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể, từ 171 kg xuống còn 101 kg. Giờ cô đã tự tin hơn bao giờ hết với việc giảm cân này.

Cô nhớ lại trước đây mỗi khi đi du lịch, cô phải mua thêm một ghế dự phòng vì không ngồi vừa ghế trên máy bay. Cô cảm thấy xấu hổ khi không thể đi lại tự do tới những nơi mình thích.

Cô gái giảm cân thần kỳ khi

Jade Davis không ngại đăng ảnh béo phì của mình lên Tik Tok

Từ năm 2021, cô bắt đầu áp dụng chế độ ăn ít calorie, đảm bảo mỗi ngày đi bộ 10.000 bước và bắt đầu tập gym 4 lần/tuần.

Việc giảm cân này đã khiến Jade cảm thấy khỏe khoắn và hạnh phúc. Một số người đồng hương với cô không thể tin rằng cô đã có thể giảm cân thần kỳ đến vậy.

Cô đã đăng hình ảnh về quá trình giảm cân của mình trên TikTok để cho mọi người thấy rằng có thể giảm cân một cách tự nhiên bằng cách chăm chỉ tập luyện.

Lời khuyên của cô đối với việc giảm cân là: “ Đừng bắt đầu bằng việc tập gym, mà trước hết hãy dành nhiều thời gian vào việc kiểm soát lượng calorie nạp vào, sau đó mới kết hợp với việc tập gym”.

Bài liên quan
6 hiểu lầm trong cách ăn của người mắc tiểu đường
Những cách ăn kiêng khem hoặc quá đà mà nhiều người bị tiểu đường thường xuyên mắc phải đang khiến bệnh tiến triển theo chiều hướng tiêu cực hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giảm 50% cân nặng của cô gái mắc bệnh tiểu đường tuýp 2