Cô giáo tiểu học phì cười khi đọc bài viết 'Mẹ em thật giả dối'

THANH HƯƠNG, | 21/06/2023, 06:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đôi khi trẻ kể hết những bí mật thầm kín, những thói xấu của cha mẹ mà mình quan sát được vào bài viết. Chia sẻ của cậu nhóc khiến cô giáo phì cười!

Nhiều phụ huynh từng chia sẻ, họ rất sợ con viết văn tả mình. Bởi trẻ con thì lúc nào cũng "ngây thơ vô số tội". Đôi khi trẻ kể sạch hết những bí mật thầm kín, những thói xấu của cha mẹ mà mình quan sát được vào những trang văn. Đọc xong những áng văn ấy, cha mẹ cũng chỉ đành "dở khóc dở cười" mà thôi.

Chẳng hạn một bà mẹ ở Trung Quốc cũng từng rơi vào "cảnh éo le" khi được cậu con trai đang học tiểu học đưa vào bài văn của mình. Bài văn buồn cười đến mức, khi đọc xong cô giáo đã chụp lại và gửi vào trong nhóm phụ huynh.

Cụ thể cậu bé viết:

"Mẹ em thật giả dối,

Mẹ em năm nay 38 tuổi. Mẹ thường không để em nói với người khác tuổi của mẹ và hay luôn nói dối tuổi. Mẹ bảo với mọi người mẹ mới 18. Mỗi lần em nghe thấy thì đều cười. Một lần em đi chợ với mẹ, bà bán rau hỏi mẹ em bao nhiêu tuổi. Mẹ nói mẹ 18.

Em liền nói với bà là mẹ 38 tuổi rồi. Mẹ đã nhanh chóng bịt miệng em lại và cả bà bán rau và mẹ đều cười. Bà bán rau nói 'Mẹ cháu mãi mãi ở tuổi 18'. Em không hiểu sao họ lại nói dối. Phụ nữ thật giả dối".

Học sinh tiểu học viết văn Mẹ em thật giả dối, cô giáo đọc xong phì cười, nhắn ngay cho phụ huynh - Ảnh 1.

Bài văn viết về mẹ đầy hài hước.

Bài văn này đã khiến nhóm phụ huynh phải bàn tán rôm rả một phen. Có ông bố hài hước cho rằng, cậu nhóc này đã dám nói ra tâm tư mà các ông bố giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Còn riêng các bà mẹ thì tỏ ra bất lực. Nào có ai muốn mình già đâu chứ, chỉ trách thời gian trôi qua quá nhanh mà thôi.

Chẳng biết sau đó cậu nhóc này có bị mẹ "xử lý" hay không nhưng quả thật, những bài văn của trẻ nhỏ đúng là luôn khiến người lớn phải bật cười sảng khoái!

Bài liên quan
Công ty "nhà người ta" biến sinh nhật thành triển lãm tha hồ sống ảo
Biến không gian văn phòng "cuộc sống agency" thường ngày trở thành một buổi triển lãm thu nhỏ với những góc sống ảo cực "nghệ", cực "chill" - đó là cách những người làm sáng tạo tổ chức sinh nhật. Những bức hình về buổi tiệc sinh nhật này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì chất sang - xịn - mịn mà vẫn ấm cúng, thân mật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo tiểu học phì cười khi đọc bài viết 'Mẹ em thật giả dối'