"Con gái Quỳnh Kool": Mẫu nhí xinh như thiên thần, thu nhập gần 60 triệu/tháng

19/10/2023, 17:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bé Cherry An Nhiên là mẫu nhí, diễn viên có tiếng tại Hà Nội, có thời điểm bé nhận về mức thu nhập gần 60 triệu đồng/tháng.

Cherry An Nhiên là một trong những ngôi sao nhí nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Vừa qua, bé có tham gia bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" - vào vai một cô nhóc lí lắc, nhiều chuyện và đôi hay lí sự nhưng chính những tính cách đó càng làm khán giả thích thú nhiều hơn. 

Gương mặt tươi tắn, trong sáng của cô bé khi đóng phim. 

Nhóc tỳ thủ vai con gái của Quỳnh Kool trên sóng VTV. 

Cô nhận được nhiều lời khen vì lối diễn đáng yêu. 

Không chỉ ghi dấu ấn với vai trò diễn viên, Cherry An Nhiên còn là một mẫu nhí nổi tiếng, khá quen mặt với giới mộ điệu yêu thích thời trang, thậm chí bé còn được xem như “mẫu nhí có cát-xê cao nhất” làng thời trang, dù mới 5 tuổi nhưng nhóc tỳ đã có gần 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Thời điểm Covid, dù Cherry An Nhiên chỉ làm việc tại nhà nhưng mẹ của bé từng chia sẻ rằng con vẫn có thu nhập gần 60 triệu đồng: "Lúc đó do dịch bệnh nên Cherry không đi diễn ở đâu cả nhưng con vẫn nhận lời đi chụp quảng cáo, đóng TVC, chụp mẫu lookbook tại nhà cho các thương hiệu và shop thời trang trẻ em, review các sản phẩm mẹ bé... Mình đã đầu tư hẳn một phòng ở nhà trang trí thật đẹp để làm studio nhỏ xinh, 2 mẹ con tự phối đồ, tự trang điểm và tự chụp rồi gửi lại sản phẩm cho khách. Những công việc này đều có thù lao trung bình từ 1,5 triệu - 10 triệu/lần. 

Sau đó, Cherry ký hợp đồng với một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của con trong 6 tháng và cát-xê nhận được là 25 triệu cho 1 giờ làm việc. Tổng thu nhập hàng tháng của con dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu, lúc nào có công việc đặc biệt như tháng vừa rồi thì mới tăng lên hơn một chút".

Cô bé là mẫu nhí có thu nhập rất cao. 

Thậm chí bé còn tiết kiệm tiền để mua điện thoại tặng mẹ. 

Cherry An Nhiên cũng nhiều lần xuất hiện trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh thời trang, cô bé được nhận định là có nét đẹp khả ái, ngọt ngào. Nếu tiếp tục theo đuổi công việc nghệ thuật, trong tương lai có thể sẽ trở thành một nhân tố sáng giá. 

Cô bé thần thái trên sàn diễn. 

Xinh như búp bê trong các bộ ảnh thời trang. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Con gái Quỳnh Kool": Mẫu nhí xinh như thiên thần, thu nhập gần 60 triệu/tháng