Công ty CP Giáo dục quốc tế và cung ứng nhân lực VKJ GROUP - trên cả sự am hiểu chuyên nghiệp là sự tinh thông

Minh Đức | 11/09/2023, 11:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công ty CP Giáo dục quốc tế và cung ứng nhân lực VKJ GROUP với nhiều năm kinh nghiệm, đã giúp hàng chục ngàn học sinh có Visa và du học thành công tại các nước tiên tiến trên thế giới, đang là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học sinh

Công ty CP Giáo dục quốc tế và cung ứng nhân lực VKJ GROUP với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp hàng chục ngàn học sinh có Visa và du học thành công tại các nước tiên tiến trên thế giới đang là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học sinh trên cả nước hiện nay.

Một trong những vấn đề khó khăn đối với phụ huynh và các em học sinh là trong quá nhiều những thông tin về du học trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện tại thì bằng cách nào để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để hỗ trợ, giúp đỡ con em mình đạt được mục đích một cách hiệu quả và tiết kiệm.

du-hoc-1.png

Sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức nếu quý phụ huynh cùng học sinh lựa chọn tự làm tất cả các bước nhưng chưa có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực du học: Từ việc tìm kiếm, chắt lọc thông tin đúng trên hàng nghìn website, trang báo, có nguy cơ cao sẽ tiếp nhận những tin tức sai lệch, không chính xác…sẽ dẫn đến tốn kém tài chính, và đặc biệt sẽ ảnh hưởng đến kết quả, hồ sơ xin Visa bị từ chối, cản bước hành trình đến tương lai của các bạn trẻ.

Do đó, lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn du học chính xác để giúp mình làm hồ sơ có được kết quả tốt là điều quyết định, quan trọng trong việc thúc đẩy thuận lợi các em học sinh hoàn thành được mục tiêu học tập và có được một tương lai thành đạt sau này.

du-hoc-2.png
Công ty còn thường xuyên tổ chức các hội thảo, talkshow để giúp phụ huynh và học sinh có được những thông tin chính xác cho việc du học của con em mình.

Hiện tại số lượng sinh viên đang học tại trung tâm là hơn 200 bạn, công ty kết nối rất nhiều trường tại Hàn Quốc, hỗ trợ xin việc sau khi tốt nghiệp tại các trường bên Hàn. Đặc biệt chi phí thấp hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Chất lượng đào tạo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

du-hoc-3.png

Với tiêu chí hoạt động xuyên suốt hơn hai thập kỷ nay là lấy kết quả công việc của khách hàng làm đầu, xem khách hàng như người thân của mình, cùng sự tận tâm, minh bạch, rõ ràng – Nên không có gì ngạc nhiên khi Công ty CP VKJ GROUP là sự lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh và các em học sinh từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Bài liên quan
Bí quyết giúp Lưu Đức Hoa trở thành “nam thần không tuổi”
Thật khó tin với ngoại hình như hiện tại, Lưu Đức Hoa đã ngoài 60 tuổi. Bí quyết duy trì vẻ ngoài trẻ trung và khỏe mạnh của ông nằm ở một chế độ ăn đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty CP Giáo dục quốc tế và cung ứng nhân lực VKJ GROUP - trên cả sự am hiểu chuyên nghiệp là sự tinh thông